a
IDY WEDDING FLORAL COLLECTION 2020 KHỞI NGUYÊN CỦA VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT (The Origin of the Pure Beauty)

IDY WEDDING FLORAL COLLECTION 2020 KHỞI NGUYÊN CỦA VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT (The Origin of the Pure Beauty)

Gửi đến những Nàng Thơ của IDY Wedding,

Tháng 5 này, IDY chính thức ra mắt bộ sưu tập áo cưới đầu tiên của năm 2020, mang tên FLORAL. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của các loài hoa, cùng thông điệp trích lời từ nhà văn nổi tiếng người Pháp Gerard De Nerval: “Every flower is a soul of blossoming in nature” (Mỗi đóa hoa là một linh hồn rực nở giữa đời vui).

Như những bông hoa tỏa hương theo cách của riêng mình, mỗi cô dâu cũng sẽ là một đóa hoa rực rỡ, tỏa sáng theo cách của chính Nàng khi đến với IDY Wedding.

Mỗi chiếc váy cưới trong bộ sưu tập FLORAL của chúng tôi được vẽ nên từ một loài hoa – không chỉ với những đường nét trong mẫu thiết kế mà còn là sự phác họa từ giá trị tinh thần của loài hoa ấy.

Nàng trong bộ váy Hoa Thủy Tiên trắng muốt thuần khiết sẽ là hiện thân cho vẻ đẹp dịu dàng, mong manh.


Nàng trong chiếc áo cưới Hoa Lys nền nã, sang trọng toát lên nét thanh thoát, quý phái.


Nàng trong bộ áo Hoa Hồng tỏa sáng với vẻ đẹp quyến rũ đầy kiêu hãnh.


Trong thanh âm của ngôn-ngữ-không-lời, mỗi chiếc váy cưới như một lời khẳng định “Vì Nàng là đây!”, gửi đi thông điệp sắc sảo mà tinh tế đến từng ánh mắt dõi theo cô dâu, rằng vẻ đẹp tự sâu trong tâm hồn và cá tính của Nàng, theo một cách thơ nhất, đã được khắc họa từ bộ trang phục đặc biệt này.Mỗi bông hoa là khởi nguyên của sắc đẹp thuần khiết. Hãy cùng IDY Wedding chiêm ngưỡng bộ sưu tập FLORAL và đi tìm ngôn-ngữ-không-lời cho riêng mình, Nàng nhé!



















Bài viết liên quan:

Tags: