a
LEGENDARY - khơi dậy chất Nữ thần hiện hữu sâu thẳm trong mỗi cô gái

LEGENDARY - khơi dậy chất Nữ thần hiện hữu sâu thẳm trong mỗi cô gái

#LEGENDARY

THE DAY YOU COME, THE WAY YOU SHINE

14 tháng dày công chuẩn bị cho bộ sưu tập váy cưới mang dấu ấn của riêng mình, vì sao IDY Wedding chọn ra mắt vào tháng 5 năm nay?

Bởi mùa Hè rực rỡ là thời khắc chín ngọt để IDY nâng niu đặt vào tay Nàng "quả táo đỏ mọng" mà chúng tôi tự hào gọi tên là LEGENDARY.

 

 

🌿 LEGENDARY - NHƯ MỘT HUYỀN THOẠI, bộ sưu tập trọn vẹn và hoàn hảo với 10 mẫu váy cưới độc đáo, nơi mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế với vẻ đẹp không phai dấu cùng tháng năm.

🌿 LEGENDARY - TỪ NƠI HUYỀN THOẠI, tinh thần của bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ sắc đẹp nội tại của mỗi Cô Gái. Vương miện công chúa có thể chỉ đội một lần trong ngày cưới, nhưng ánh sáng Nữ thần toát lên từ nội tâm và cá tính của Nàng sẽ lấp lánh mãi.

Hơn 10 năm làm việc trong ngành dịch vụ cưới, IDY Wedding đã chứng kiến ​​sự thay đổi lớn về trang phục cô dâu. Các cô gái ngày càng chú trọng hơn đến phong cách cá nhân và lựa chọn những gì trái tim mình mong muốn.

 

 

Điều đó thôi thúc IDY mang đến một bộ sưu tập váy cưới thật sự đặc biệt với concept "EMBRACE YOUR INNER GODDESS" - khơi dậy chất Nữ thần hiện hữu sâu thẳm trong mỗi cô gái, mà đôi khi chính Nàng chưa tìm thấy.

Đây cũng là bộ sưu tập đánh dấu chặng đường hơn 10 năm tuyệt đẹp của IDY Wedding. Tuyệt đẹp, bởi vì Nàng đã đến! Với lòng tri ân sâu sắc cùng những cảm xúc ngọt lành, chúng tôi muốn Nàng hiểu rằng, sẽ không có IDY Wedding của hôm nay nếu thiếu đi sự hiện hữu của Nàng với nguồn cảm hứng rực rỡ như tia nắng tháng Năm mà Nàng mang đến cho chúng tôi từng ngày, từng ngày - suốt hơn 10 năm qua.

 

 

10 chiếc váy cưới đặc sắc nhất được chắt lọc cho bộ sưu tập IDY WEDDING EXCLUSIVE SUMMER 2021 mang dấu ấn cá nhân và độc quyền của IDY. Mỗi thiết kế đều đã trải qua hàng chục lần điều chỉnh trên bản vẽ và mẫu thử, cho đến khi chỉn chu đến từng hạt pha lê nơi thân váy, từng chi tiết viền ren trên tấm khăn voan, từng chuỗi ngọc trai ôm lấy chiếc cổ thon và bờ vai nuột nà.

Đêm trước ngày chụp ảnh cho bộ sưu tập, mỗi người trong team IDY đều không giấu được niềm tự hào pha lẫn hồi hộp. Chúng tôi vuốt ve từng nếp gấp xếp ply trên tùng váy ball-gown, ngắm nghía thật kỹ từng tấm khăn voan mềm mại như mây, đếm đi đếm lại từng món phụ kiện đang lấp lánh thứ ánh sáng đầy kiêu hãnh...

Chúng tôi muốn mọi thứ thật hoàn hảo.

 

 

Chúng tôi muốn sớm mai, cô gái khoác những bộ váy cưới này sẽ bừng lên vẻ đẹp thuần khiết, cao quý và thanh tao như một Nữ thần.

Chúng tôi muốn chính Nàng - cô dâu thương mến của IDY - sẽ tìm thấy hình ảnh của mình nơi đó.

LEGENDARY sẽ là bộ sưu tập đánh dấu phong cách của IDY Wedding 2021 với dòng váy cưới hoàng gia cao cấp LUXURY, nơi mỗi chiếc váy là một biểu tượng của vẻ đẹp không phai dấu, dù bao nhiêu thời gian có qua đi.

 

 

IDY trân trọng mời Nàng tiếp tục theo dõi LEGENDARY, để cùng chúng tôi chạm đến vẻ đẹp huyền thoại này.

FROM IDY WITH EXCLUSIVE LOVE ❤

#IDYWEDDING #EXCLUSIVE #COLLECTION #SUMMER2021

--------------------

𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒍𝒐𝒐𝒌

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cúc, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938330448

Bài viết liên quan: