a
IDY WEDDING BRIDAL DRESS COLLECTION OCTOBER 2020: PRINCESS IN TOWN – ONCE UPON A DREAM

IDY WEDDING BRIDAL DRESS COLLECTION OCTOBER 2020: PRINCESS IN TOWN – ONCE UPON A DREAM

IDY WEDDING

BRIDAL DRESS COLLECTION OCTOBER 2020:

PRINCESS IN TOWN – ONCE UPON A DREAM

Nếu say mê hoặc đã từng thưởng thức âm nhạc cổ điển châu Âu vào thời thế kỷ 18, hẳn bạn không thể chối từ sức cuốn hút của những giai điệu miên viễn cùng thời gian. Âm nhạc thời kỳ này có kết cấu nhẹ hơn, đơn giản hơn phong cách âm nhạc của thời kỳ trước, tính đa dạng và tương phản cũng rõ rệt hơn.

Từ giữa thế kỷ thứ 18, châu Âu hướng đến phong cách cổ điển trong nhiều lĩnh vực. Và nhiều sự thay đổi trong âm nhạc, nghệ thuật được cho rằng đã định hình phong cách mới nhờ sự bảo trợ và lên ngôi của giới quý tộc. Thời trang cũng là một dấu ấn dễ dàng nhận thấy, trong đó nổi bật là các phong cách áo cưới của hoàng gia và hoàng tộc qua từng thời kỳ.

Chúng tôi nhắc đến âm nhạc trong lời gợi mở, bởi đấy sẽ là một minh chứng điển hình cho phong cách cổ điển châu Âu mà bạn có thể tìm thấy ngay trong bộ sưu tập PRINCESS IN TOWN của IDY Wedding.

Nhẹ nhàng trong gam màu, đơn giản mà không mờ nhạt trong đường nét, đa dạng và có tính tương phản rõ rệt giữa các mẫu thiết kế, 14 bộ váy là một giấc mơ nay đã thành của IDY, để trao lại khúc nhạc ngọt ngào bay bổng ấy cho Nàng.

Đây chính là chiếc áo cưới Nàng tìm kiếm bấy lâu! Đây là những gì Nàng chọn khoác lên dáng ngọc trong ngày cưới!

Nàng không phải cô Lọ Lem trong cổ tích nào cả, bởi riêng mỗi Quý cô đã là một Nữ hoàng trong câu chuyện do chính mình viết nên.

Cô dâu chọn áo cưới. Và mỗi chiếc áo cưới cũng thầm chọn một chủ nhân. Ngay lúc này đây, chúng tôi mời nàng bước vào thế giới của 14 chiếc áo cưới PRINCESS IN TOWN – ONCE UPON A DREAM.

LOOK 1: ETERNITY

Như chính tên gọi – ETERNITY, vẻ đẹp vĩnh cửu – bộ váy cưới chất liệu satin này là sự hòa trộn tinh tế đầy khéo léo của phong cách Minimalism và Luxury, không bao giờ lỗi thời, bất kể xu hướng áo cưới có thay đổi đến đâu.

Những đường xếp pli nơi cúp ngực phá đi ranh giới của sự đơn điệu thường gặp trong các thiết kế tương tự. Phần đuôi váy dài đính hoa nổi được chế tác thủ công hoàn toàn, lộng lẫy và công phu.

Chiếc áo choàng đính hoa trở thành món trang sức tôn lên vẻ rực rỡ của Nàng, lại có thể dịu dàng ôm lấy đôi vai trần, khi Nàng cần chút biến tấu.


 

LOOK 2: STARRY EYES

STARRY EYES, đôi mắt lấp lánh tựa muôn ánh sao, là cái tên trìu mến IDY dành riêng cho thiết kế này, khi bắt gặp ánh nhìn say đắm từ những ai chiêm ngưỡng bộ váy chất liệu ren được đính cườm và hạt đá tỉ mỉ.

Các chi tiết ren đối xứng tạo cảm giác thanh mảnh khi Nàng khoác lên người. Sự dày công trong từng hạt đá đính kết suốt chiều dài váy khiến cho bộ áo cưới trở nên thật đặc biệt.


LOOK 3: A REAL ME

 



A REAL ME chắc chắn sẽ là một trong những chiếc váy được yêu chuộng nhất mà IDY từng có.

Trên nền chất liệu satin là những chi tiết ren đính kết nơi tay áo và tấm lưng thon, như một điểm nhấn đặc biệt từ những đường nét vốn đã tinh tế và tao nhã.

Đặc biệt, A REAL ME có thêm phần tùng váy rời bằng chất liệu voan bồng bềnh tựa mây, mang đến cho Nàng sự hóa thân ngoạn mục, vừa sắc sảo lại vừa có thể thơ ngây. Đó chính là quyền năng của chiếc váy cưới có-một-không-hai này!

LOOK 4: THE SUN OF YOUR SMILE







Duyên dáng với những nếp xếp mềm mại ôm lấy đôi vai trần, bộ váy cưới với tên gọi ngọt ngào THE SUN OF YOUR SMILE gợi nhớ hình ảnh các tiểu thư châu Âu thế kỷ 18, kiêu sa, sang trọng và đầy cá tính.

Tùng váy đính kết hoa được làm thủ công hoàn toàn trên chất liệu voan, tựa như dòng chảy mượt mà của những cánh hồng trong suốt, mang đến vẻ đẹp tươi mới cho chiếc váy dáng phồng nhẹ này.


LOOK 5: MOONLIGHT



 

Ánh Trăng – MOONLIGHT – cũng chính là tinh thần của thiết kế này, với vẻ đẹp ẩn tàng không vội vàng hiển lộ, nhưng một khi đã ướm lên người, Nàng sẽ không khỏi say lòng bởi từng đường nét tinh tế ôm lấy dáng thon.

Phần đính kết ren cao cấp ở cổ và lưng váy pha chút Á đông trên chất liệu satin châu Âu, tạo nên một sự tổng hòa duyên dáng mà sắc sảo.

MOONLIGHT đặc biệt thích hợp với những Nàng sở hữu vóc dáng đẹp, cân đối, để có thể tôn lên nét rạng ngời cho nhau – cả người mặc và chính bộ váy này.


 

LOOK 6: GRACE



Nàng đã từng say đắm vẻ đẹp của các công nương hoàng gia Anh Quốc khi họ khoác áo cưới?

Thôi đừng đắm say ai khác, khi giờ đây chính Nàng cũng có thể tỏa sáng như ánh sao với vẻ đẹp không chút chói lóa!

GRACE yêu kiều như cách IDY âu yếm gọi tên, được thiết kế trên nền satin vốn dĩ được xem là một trong những chất liệu độc tôn của phong cách tối giản.

Bản thân một chiếc váy cưới satin trơn cũng đủ bừng sáng. GRACE đính kết thêm các chi tiết ren ở phần cổ tay, cổ áo, lưng và chân váy, làm mềm mại đi sức hấp dẫn đầy mạnh mẽ của satin, khiến cho bộ trang phục toát lên một vẻ đẹp khiêm nhu, dịu ngọt và cảm giác yên lành như làn gió nhẹ giữa mùa thu mơ.

 

LOOK 7: MIDNIGHT IN PARIS

Lấy cảm hứng từ một tác phẩm điện ảnh mang tên Midnight in Paris (mặc dù trong phim không có chiếc áo cưới nào cả!), mẫu thiết kế này mang đến vẻ gợi cảm, phóng khoáng, như chính tuổi trẻ mà ai cũng từng một lần biếc xanh.

Phần eo được chít ben ôm siết, tạo dáng đáy thắt lưng ong, rất hợp với những ai sở hữu vòng hai thon nhỏ như nàng Scarlett O’Hara trong Cuốn Theo Chiều Gió.

Điểm sáng của bộ áo cưới này là những cánh hoa li ti được đính kết trải khắp tùng váy. Mỗi chiếc áo được thợ thủ công thực hiện rất công phu suốt hai tuần trước khi trao đến Nàng.

MIDNIGHT IN PARIS có thể biến tấu hai phong cách: lộng lẫy kiểu ballgown với tùng váy phồng, hoặc A-line kinh điển thanh thoát mà không kém phần kiêu sa.

 



 

LOOK 8: WALK IN BEAUTY


Ren và voan là hai chất liệu chính trong bộ váy WALK IN BEAUTY với phần cổ tay được thiết kế dáng xòe nữ tính.

Nền nã, kín đáo mà vẫn không kém phần gợi cảm với dáng váy ôm sát, chiếc váy này dành cho những ai yêu chuộng vẻ đẹp lãng mạn, thanh lịch mà không đơn điệu. Thêm chiếc voan dài trong bộ sưu tập ETERNAL SUNSHINE của IDY sẽ khiến lần xuất hiện của Nàng trước người bạn đời trở thành một ký ức không thể nhạt phai.

 

LOOK 9: PASSIONATE

Đắm say – PASSIONATE – không chỉ là tên gọi của bộ váy này mà còn là chính cảm giác của Nàng khi nhìn ngắm mình trong gương.

Ai có thể không dành một nụ cười hài lòng trước vẻ đẹp thanh thoát và quyến rũ khi Nàng khoác chiếc váy này lên dáng ngọc?

Điều tuyệt vời nhất của PASSIONATE là dáng áo được thiết kế khéo léo, phần chữ V buông nhẹ hai bên giúp che đi khuyết điểm bắp tay, và chiếc eo được đo vừa khít với chủ nhân chiếc váy. Không có gì ngạc nhiên khi PASSIONATE là mẫu thiết kế “best-seller” thuộc dòng Minimalism của bộ sưu tập PRINCESS IN TOWN lần này!



 

LOOK 10: NO MORE CINDERELLA

Nàng nghĩ rằng bộ váy “best-seller” thuộc dòng Luxury của bộ sưu tập PRINCESS IN TOWN sẽ biến mình thành công chúa khi khoác lên người? Trái lại, chỉ có những “công chúa thực thụ” mới nhận ra NO MORE CINDERELLA chính là chiếc váy cưới dành cho riêng mình!

Đây sẽ là phiên bản Quý cô trọn vẹn và rực rỡ nhất mà Nàng muốn giới thiệu đến thế giới trong ngày trọng đại.

Chất liệu voan lưới cùng các chi tiết xếp pli công phu mang đến vẻ quyến rũ cho từng nếp xếp. IDY tin rằng không một cô gái nào có thể bước vào phòng thử áo cưới mà bỏ qua NO MORE CINDERELLA!

Và hãy chọn một chiếc voan xứng tầm, Nàng nhé!



 

 

LOOK 11: THE ONE

 

Nhẹ nhàng, bay bổng và ngọt ngào với gam màu hồng pastel, THE ONE chính là chiếc váy đáng yêu nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng thốt lên khi chạm mắt: “Là đây, bộ áo cưới của mình!”.

Với các chi tiết voan xếp pli phần ngực áo cùng vòng eo ôm khít, THE ONE thích hợp với những Nàng sở hữu vóc dáng mi nhon yêu kiều. Tùng váy mềm mại tựa mây trời – một thiết kế rất kinh điển theo phong cách “Once Upon A Time”, gợi nhắc thế giới của những trang truyện cổ châu Âu.

 



 

LOOK 12: STUNNING

 

STUNNING – Tỏa sáng – là cách bộ váy này nhẹ nhàng chạm đến những ai yêu vẻ đẹp nền nã, đơn giản mà không đơn sơ.

STUNNING được thiết kế trên chất liệu satin chủ đạo, bên ngoài tùng váy phủ một lớp voan lưới đính kết hoa vải thủ công. Dáng áo cúp ngực sang trọng và gợi cảm, phần tùng váy phồng nhẹ. Nàng có thể chọn một chiếc voan đơn giản để không làm lu mờ vẻ đẹp của những cánh hoa trải dài trên đuôi áo.

 


 

LOOK 13: WAVE OF LOVE

 

Hoàn toàn chinh phục mọi ánh nhìn chính là đây – WAVE OF LOVE!

Mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ các công nương châu Âu thế kỷ 18, với phần đuôi váy dài thướt tha, lộng lẫy không chút giấu giếm.

Chất liệu ren cổ điển được kết hợp hết sức khéo léo và tỉ mỉ trên nền satin sang trọng. Phần cổ cao và tay dài tạo vẻ kín đáo, nền nã, pha nét cổ điển.

Điểm nhấn tuyệt vời chính là chiếc lược cài tóc kết bằng những hạt ngọc trai, phảng phất phong cách của các công chúa nước Nga một thời vang bóng.  



 

LOOK 14: ONCE UPON A DREAM

 

“Save the best for last”, dành lại điều trác tuyệt cho phút này - đó chính là những gì IDY gửi đến Nàng với bộ váy cưới ONCE UPON A DREAM.

Từng tầng voan xếp nếp thật công phu tạo nên độ bồng bềnh gợi cảm trong mỗi bước đi của Nàng. Phần lưng trần tương phản với độ kín đáo của thiết kế, làm nên điểm nhấn quyến rũ, nhất là khi ẩn hiện sau chiếc voan dài tựa dòng suối mơ.

ONCE UPON A DREAM gợi nhớ đến những buổi dạ vũ hoàng gia, nơi Nàng sẽ là nhân vật chính với bao ánh mắt đổ dồn đầy ngưỡng mộ.

Khi chúng ta có một lần để đẹp nhất trong đời, hãy biến đó thành khoảnh khắc xứng đáng!



 

Bài viết liên quan:

Tags: