a
GIỚI THIỆU 11 COMBO PLUS CỦA IDY WEDDING

GIỚI THIỆU 11 COMBO PLUS CỦA IDY WEDDING

Bên cạnh chiếc váy cưới của cô dâu, bộ comple của chú rể cũng quan trọng không kém, bởi hình ảnh của Chàng sẽ lưu giữ miên viễn bên Nàng. Ngoài ra, bộ áo dài truyền thống cho lễ gia tiên/vu quy cũng chiếm không ít thời gian chuẩn bị của đàng gái lẫn đàng trai. 

Hiểu được điều đó, IDY chu đáo chuẩn bị 10 Combo Plus từ 7 hạng mục chính: comple chú rể, áo dài cô dâu, áo dài đôi tân giai nhân, trang phục cho phù dâu – phù rể, trang phục cho Ring Boy – Flower Girl (phù dâu, phù rể nhí), trang phục cho mẹ và gói phụ kiện dành riêng cho Nàng. 

1. COMBO PHỤ KIỆN CÔ DÂU

Complete your look – Nàng Thơ thêm tỏa sáng

Phụ kiện cưới đóng vai trò quan trọng không kém chiếc váy cưới, bởi đó chính là những mảnh ghép làm nên bức tranh hoàn mỹ của một cô dâu.

Để chăm chút cho Nàng Thơ thêm trọn vẹn, giúp Nàng đẹp chỉn chu trong mọi khoảnh khắc đáng nhớ, IDY thiết kế Combo Plus Phụ kiện cô dâu gồm:

  • 1 áo choàng Bride. Nàng có thể khoác lúc trang điểm, chụp ảnh cùng các phù dâu…
  • 1 cài tóc Bride tạo dấu ấn cá tính.
  • 1 lược cài hoặc vương miện cài tóc cao cấp.
  • 1 bộ phụ kiện chụp hình đám cưới 10-15 món.

Rất nhiều cô dâu bỏ qua việc chuẩn bị phụ kiện cưới bởi những lý do khách quan lẫn chủ quan, chẳng hạn Nàng chỉ có vỏn vẹn vài tuần, hoặc Nàng thuộc tuýp cô dâu không cầu toàn. Tuy nhiên, không ít cô dâu đã hối tiếc khi hồi tưởng lại ngày cưới với mong muốn mình có thể trông hoàn hảo hơn, xinh đẹp hơn, chỉn chu hơn. 

Combo Plus Phụ kiện cô dâu nhằm giúp Nàng không phải bận tâm khi chuẩn bị cho danh mục này, bởi tất cả đã có IDY đảm trách. Vì đã chuẩn bị áo cưới cho Nàng, IDY sẽ hiểu rõ món phụ kiện nào “ton-sur-ton” với trang phục nhất. 

Mời Nàng cùng ngắm Combo Plus Phụ kiện cô dâu nhé!


2. COMBO VEST CHÚ RỂ

Vì đấy là anh!

Sẽ thật hoàn hảo nếu chú rể của Nàng đã chuẩn bị một hoặc vài bộ vest lịch lãm được may đo riêng cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, rất nhiều chú rể Việt Nam không có nhu cầu sở hữu (hoặc sở hữu thêm) bộ trang phục ít có dịp dùng đến này.

Chẳng hạn, Chàng đã có một bộ vest đen cho lễ gia tiên (hoặc Thánh lễ nhà thờ), nhưng Nàng muốn Anh xuất hiện với bộ vest xám khói trong tiệc cưới. Đây là lúc Combo Plus Vest chú rể của IDY trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Đặc biệt, combo kèm theo nơ hoặc cà vạt cao cấp với màu sắc lịch lãm với quà tặng là một áo sơ mi trắng. Có thể Nàng chưa biết, nhưng tìm một chiếc sơ mi xứng tầm chú rể cũng không phải là điều dễ dàng! 

Tất cả những gì IDY mong muốn khi thiết kế Combo Plus Vest chú rể chính là:

Giúp cả hai tiết kiệm thời gian chọn trang phục. Thay vì phải đi hai nơi khác nhau để sắm vest và thử áo cưới, Nàng chỉ cần chọn Combo Plus Vest chú rể của IDY. 

Tư vấn bộ vest phù hợp với Chàng, từ phong cách, dáng người đến sự hòa hợp với áo cưới của cô dâu, địa điểm tổ chức cưới…

Mang đến giá trị tinh thần cộng thêm cho cô dâu – chú rể.

Và trên hết, như chính tên gọi, Combo “Vì đấy là Anh” gói trọn tình yêu của Nàng dành cho “một nửa yêu thương”, muốn nâng niu chăm chút cho Anh từng chút một, không chỉ trong ngày cưới hôm nay mà trong cả quãng đường cùng nhau phía trước.

Mời Nàng tham khảo một số mẫu vest của IDY nhé!


3. COMBO ÁO DÀI CÔ DÂU & CHÚ RỂ

            Mảnh ghép đầy cảm xúc

Đối với lễ cưới truyền thống của người Việt, áo dài là trang phục không thể thiếu. Một số cô dâu cũng sẽ chọn áo dài khi làm lễ cưới tại nhà thờ. Trong một sự kiện trọng đại như thế này, chiếc áo dài truyền thống không chỉ tôn lên vẻ nền nã thanh thoát của cô dâu mà còn có giá trị về cảm xúc, thể hiện sự trang trọng và nét đẹp của văn hóa cưới được lưu giữ và lan tỏa dài lâu. 

Một số lưu ý khi Nàng chọn áo dài cưới:

Hãy chọn màu trước khi chọn chất liệu. Một số cô dâu thích áo dài trắng, nhưng các nàng khác lại chuộng màu đỏ.

Tùy vào dáng người, Nàng có thể chọn chất liệu phù hợp. Ví dụ: Cô dâu dáng gầy có thể chọn vải dày để tạo cảm giác đầy đặn hơn. 

Mức độ cầu kỳ và công phu của áo dài cần phù hợp với áo cưới và tổng thể lễ cưới. 

Áo dài có thể kết hợp với phụ kiện như mấn, khăn voan (ngắn), cài tóc/vương miện. Nàng nên thảo luận với chuyên gia trang điểm để có phong cách làm đẹp phù hợp.

Tương tự như vest chú rể, nhiều cô dâu hiếm khi diện áo dài trong các hoạt động thường ngày, do đó Nàng không không có nhu cầu may riêng áo dài cưới. IDY mang đến cho Nàng 2 Combo Plus Áo dài cô dâu và 1 Combo Plus Áo dài cô dâu – chú rể dành cho lễ gia tiên trong ngày Vu quy/Tân hôn/Thành hôn. 

Nếu Nàng cần may đo riêng, đừng ngần ngại tìm đến IDY nhé!


4. COMBO PHÙ DÂU & PHÙ RỂ

Gửi người bạn thân quý…

Lấy cảm hứng từ hôn lễ theo truyền thống châu  u, những năm gần đây, vai trò của phù dâu, phù rể được chú trọng nhiều hơn trong đám cưới của người Việt, nhất là các cặp đôi trẻ, hiện đại.

Nếu như trước đây, phù dâu – phù rể thường chỉ có một người được mời vào vai trò vinh dự này, ngày nay các cô dâu – chú rể có thể mời hội bạn thân cùng đứng cạnh trong ngày trọng đại, chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ và hỗ trợ hai nhân vật chính trong hai hoạt động quan trọng: chụp ảnh cưới và đón khách tại tiệc cưới.

Như một lời cảm ơn sâu sắc và tràn đầy yêu thương từ tận đáy lòng, ngoài những món quà kỷ niệm cho phù dâu – phù rể, Nàng có thể tự tay chuẩn bị trang phục riêng cho những người bạn của mình. Bằng cách này, các phù dâu sẽ nhẹ nhõm hơn nhiều trước áp lực tự chọn đầm dạ tiệc, và các phù rể cũng không bị lệch tông vì chọn vest sai màu “dresscode”.

Chuẩn bị trang phục cho phù dâu cũng là một gạch đầu dòng quan trọng – và bắt buộc (must-do) – của các cô dâu phương Tây. Nàng cũng có thể “yên tâm” rằng hội phù dâu của mình chắc chắn tỏa sáng và hợp với phong cách chủ đạo của tiệc cưới – cũng như không… lấn át nhân vật chính!

Với ba Combo Plus BFF (Best Friend Forever) từ IDY, Nàng sẽ có thêm những lựa chọn thích hợp nhất.


5COMBO FLOWER GIRL & RING BOY

Viên kẹo đường thơ ngây

Ring Boy – hay tên gọi gốc là Ring Bearer (cậu bé mang nhẫn) – cùng với Flower Girl (cô bé rải hoa) là hai nhân vật hầu như đều xuất hiện trong lễ cưới theo truyền thống của nhiều nước phương Tây.

Có tài liệu cho rằng, vào thời Trung cổ, ở Ai Cập cổ đại, nhẫn cưới thường được trao cho cô dâu, chú rể trên mũi gươm. Lễ cưới sẽ có cậu bé chạy việc vặt, giúp cầm sách cầu nguyện. Một số gia đình giàu có đã thay thanh kiếm bằng chiếc gối nhỏ (vốn rất hiếm vào thời đó) để thể hiện sự thượng lưu của mình và giao nhiệm vụ cầm chiếc gối cho cậu bé chạy việc. Dần dần, đến thời Victoria, người mang nhẫn đã trở thành một phần của lễ cưới truyền thống. 

Sự hiện diện của các cô bé xinh xắn mang theo giỏ đựng đầy cánh hoa và cậu bé trang nghiêm cầm gối nhẫn còn được xem là một niềm tin, một lời chúc về khả năng sinh sản. Những em bé diễu hành trên lối đi là đại diện cho những đứa con trong tương lai của đôi vợ chồng. Cánh hoa rắc trên đường cũng mang ý nghĩa tương tự vì hoa đại diện cho khả năng sinh sản. 

Ở Rome thời cổ đại, người ta rắc lúa mì và các loại thảo mộc trên lối đi của cô dâu với cùng lý do như trên. 

Chiếc gối nhẫn còn tượng trưng cho giấc mơ đã thành hiện thực (chúng ta tựa đầu trên gối khi nằm mơ, phải không nào?). Những em bé tượng trưng cho sự thơ ngây và một khởi đầu mới. Các nàng phù dâu nhí còn đội vòng hoa như một vật đại diện của tình yêu đích thực không bao giờ có điểm kết thúc. 

Nếu Nàng chọn nghi thức lễ cưới của phương Tây với Ring Boy và Flower Girl, hãy đừng quên chuẩn bị phục trang xinh đẹp và phù hợp dành cho các phù dâu, phù rể nhí, Nàng nhé!

Một bộ vest cùng tông màu với vest chú rể (thông thường, vest đen và sơ mi trắng là lựa chọn phổ biến) dành cho phù rể nhí, một chiếc đầm trắng tinh khôi dành cho phù dâu bé bỏng sẽ biến hai nhân vật đáng yêu thành những thiên thần. Chắc chắn, đội phù dâu, phù rể nhí này sẽ chiếm cảm tình lẫn sự chú ý của mọi người trông chốc lát đấy!

Để giúp Nàng chuẩn bị thật chu đáo từ A đến Z, chăm sóc trang phục cho tất cả các nhân vật quan trọng trong ngày cưới của mình, IDY giúp Nàng thiết kế Combo Plus Flower Girl & Ring Boy với hai bộ trang phục và phụ kiện vòng hoa, gối nhẫn. Combo này cũng tựa như nụ hôn dịu ngọt Nàng gửi tặng đến các phù dâu, phù rể nhí – những người đã giúp cho lễ cưới của Nàng thêm phần trọn vẹn theo cách đáng yêu nhất.



COMBO DÀNH CHO MẸ

Điều bất ngờ dịu ngọt

Một số cô dâu chia sẻ với IDY rằng, tìm chiếc áo dài thật đẹp cho hai mẹ (mẹ em và mẹ anh) cũng khó ngang ngửa với việc chọn áo cưới. 

Áo dài dành cho các bà sui vừa cần nền nã, sang trọng, lại cần tinh tế, nổi bật, và nhất là không có sự chênh lệch nhau giữa đàng trai – đàng gái. 

Có nàng chọn may áo dài “đồng phục” cho hai người mẹ, tạo nên hình ảnh vô cùng đáng yêu. Nhưng hầu hết các nàng sẽ bối rối không ít khi may/thuê trang phục cho các trưởng bối, bởi chính Nàng có khi còn chưa thể tìm được bộ váy và áo dài ưng ý. 

Dù với bất cứ lý do rào cản nào, cô dâu – chú rể nhất định không nên để các mẹ tự âm thầm chuẩn bị áo – vì hẳn nhiên mẹ sẽ không muốn các con phải bận tâm vì mình. 

Một lần nữa, IDY lại ở đây, giúp Nàng chu toàn vai trò của người con gái – con dâu, khi đưa mẹ đi cùng khi thử váy cưới, và tặng mẹ một bất ngờ quá đỗi ngọt ngào với Combo Plus Áo dài – Áo đầm dạ hội. 

Với những nhà tạo mẫu riêng, IDY tin rằng chúng tôi sẽ mang đến hình ảnh đẹp nhất cho cả gia đình trong ngày hạnh phúc này.


Tất cả những gì nàng cần cho ngày trọng đại của đời mình, inbox cho IDY, tụi mình sẽ cùng nàng chuẩn bị nhé! 

-------------

❤️ IDY Wedding: Nàng có thể thuê áo cưới/áo dài cưới/vest chú rể, mua hoặc đặt may riêng tại IDY WEDDING.

❤️IDY Accessories: Veil cưới, cài tóc, nội y cô dâu, áo choàng, quà tặng ngày cưới, quà tặng cho phụ dâu....

❤️ IDY Shoes: Dòng giày cưới, giày dự tiệc do chính IDY thiết kế 

riêng sẽ giúp nàng thêm lộng lẫy trong ngày cưới và mọi dịp khác.

❤️IDY Wedding: 24 Hoa Cúc Str., Ward 7, Phú Nhuận District.

❤️Hotline: 0938330448















Bài viết liên quan: