a
FITTING VÁY CƯỚI TỪ XA: MỘT TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ

FITTING VÁY CƯỚI TỪ XA: MỘT TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ

Với một chiếc váy may xa, quy trình fitting online sẽ trở thành trải nghiệm mới mẻ và ký ức dễ thương của Nàng. Hơn 10 năm làm việc với nhiều cô dâu ở xa, IDY đã tạo được quy trình may đo, fitting online hoàn thiện để có thể trao đến Nàng chiếc váy hoàn hảo. Hãy cùng IDY tìm hiểu bước thử váy quan trọng này nhé!

Quy trình fitting sẽ chia thành hai giai đoạn: 

1. Quality Control (QC) trên manocanh

Quá trình QC trên manocanh được thực hiện đầu tiên để IDY kiểm tra xem váy cưới đã đạt chất lượng tốt nhất chưa, cần chỉnh sửa thiết kế hoặc các chi tiết đính kết nào không.

Nếu mọi thứ đã đạt chuẩn, IDY sẽ chụp hình để Nàng dễ dàng hình dung phom váy và kiểu dáng váy sau khi hoàn thiện. Ngoài việc xem về kiểu dáng thiết kế, Nàng cần cập nhật số đo để chỉnh sửa lần cuối.

Nếu số đo đúng như ban đầu, IDY sẽ chuyển sang quy trình 2: fitting trên người thật. Nếu số đo thay đổi, tùy vào từng trường hợp, IDY sẽ có hướng giải quyết:

- Cân nặng giảm khiến chiếc váy rộng hơn:

Với đa số váy may riêng, IDY thiết kế theo dạng dây rút sau lưng. Cô dâu có thể siết chặt dây hơn ở phần eo để giúp chiếc váy vừa vặn.

Với những chiếc váy cúp ngực, IDY có thể chiết ở hai bên nách. Trong trường hợp váy rộng ở vòng một hoặc vòng ba, IDY sẽ may thêm mút ngực hoặc gửi kèm nội y phù hợp, giúp chiếc váy cân đối với với dáng người.

- Cân nặng tăng, váy sẽ thành chật:

Trường hợp này, IDY có thể điều chỉnh một số đường may ở phần nách, tay áo... Bên cạnh đó IDY sẽ tư vấn bí quyết ăn kiêng và giảm cân lành mạnh trước ngày cưới, giúp Nàng nhanh chóng lấy lại số đo ba vòng ưng ý nhất.

Vì thế, ở lần fitting bằng manocanh, nếu số đo thay đổi, Nàng đừng ngần ngại chia sẻ với IDY nhé. Chúng mình sẽ giúp Nàng chỉnh sửa sao cho chiếc váy vừa vặn và đẹp nhất.

2. Fitting trên người thật

Sau khi fitting trên manocanh, nếu có chỉnh sửa, IDY sẽ nhanh chóng hoàn thiện trong 3-5 ngày. Sau đó, chúng mình sẽ tiến hành QC trên mẫu thật - là những cô gái của IDY với số đo tương tự như Nàng. 

Cô dâu có thể theo dõi quá trình này qua video call, hoặc nhờ người thân, bạn thân đến IDY để tham gia với chúng mình.

Vì Nàng đã đặt tất cả niềm tin để may váy cưới cùng IDY, nơi cách xa Nàng hàng trăm kilomet, thế nên IDY sẽ làm bất cứ điều gì để niềm tin đó được trọn vẹn.

Cảm ơn Nàng, cô dâu của IDY!

--------------------

𝗠𝗔𝗬 𝗩𝗔́𝗬 𝗖𝗨̛𝗢̛́𝗜 𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗖𝗨̀𝗡𝗚 𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

👉 10 chất liệu may váy cưới phổ biến nhất hiện nay: https://bit.ly/3iQtZJg

👉 10 phụ liệu thường dùng để đính kết váy cưới:  https://bit.ly/3rD3zif

👉 Chiếc váy cưới đẹp nhất: https://bit.ly/3f2nnWZ

👉 11 thắc mắc thường gặp khi may váy: https://bit.ly/36Z9q7P

👉 Bộ sưu tập những mẫu váy may online: https://bit.ly/3hzOxq8

👉 Chương trình ưu đãi may váy cưới trong tháng 7/2021: https://bit.ly/3rlIetn

👉 Feedback của các cô dâu: https://bit.ly/3rmGLTL

--------------------

𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

𝗖𝗼𝗺𝗽𝗹𝗲𝘁𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗹𝗼𝗼𝗸

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cuc Str., Phu Nhuan District, HCMC

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938 330 448

Bài viết liên quan: