a
VÁY CƯỚI PHỐI GỌNG CORSET: CHO NÀNG VÒNG EO CON KIẾN

VÁY CƯỚI PHỐI GỌNG CORSET: CHO NÀNG VÒNG EO CON KIẾN

Váy cưới eo corset: vũ khí bí mật của nàng

 

 

 

Đối với phụ nữ phương Tây thế kỷ 16-19, vòng eo càng nhỏ càng được xem là tuyệt mỹ. Thế nên, nàng Scarlett O'Hara trong Cuốn Theo Chiều Gió lúc nào cũng muốn chị hầu gái siết eo chặt hơn nữa, hơn nữa...

Để có vòng eo con kiến, quý cô thời ấy sử dụng những dụng cụ hỗ trợ để thắt eo nhỏ lại, đẩy ngực lên, định hình cơ thể thành dáng đồng hồ cát. Món "vũ khí" này có tên là Corset (áo nịt ngực), có nguồn gốc từ chữ "cors" (thân thể) trong tiếng Pháp cổ, và được sử dụng phổ biến ở châu Âu từ năm 1828.

Đến thời Victoria, thế giới chứng kiến một cuộc tái sinh ngoạn mục của những chiếc corset, đưa trào lưu “thắt đáy lưng ong” vào thời kỳ hoàng kim. Theo dòng chảy của thời trang, những chiếc váy cưới cao cấp ứng dụng phom gọng corset đã trở thành xu hướng được yêu thích nhất. Chúng được xếp vào "top ten" trang phục gợi cảm nhất mọi thời đại, thể hiện gout thời trang tinh tế.

Váy cưới với vòng eo corset luôn mang đến vẻ quý phái, sang trọng cho người mặc. Corset có thể xem một biểu tượng cho nét đẹp kiêu hãnh của phái nữ.

Nàng sẽ xuất hiện trong diện mạo đẹp nhất với chiếc váy ôm khít dáng người, khoe khéo đường cong cơ thể, từng bước đi thêm nhẹ nhàng và thanh thoát.

Váy cưới corset: tôn dáng tuyệt đối

Cô dâu dáng quả lê (phần ngực và eo khá nhỏ nhưng phần hông rộng, đùi to): Váy cưới corset cúp ngực sẽ làm nổi bật phần eo thon, đồng thời nâng đỡ để vòng một đầy đặn hơn.

 

 

 

Cô dâu dáng chữ nhật (ba vòng tương đối bằng nhau, ngực và mông nhỏ): Nếu không có ba vòng nổi bật, bạn có thể chọn váy cưới corset với chất liệu mềm mại, bay bổng, kết hợp phần thân dưới xòe rộng để che đi những khuyết điểm của cơ thể, đồng thời định hình phần thân trên thon gọn và quyến rũ hơn.

Cô dâu dáng tam giác ngược (vai rộng, eo khá to, hông hẹp và phần chân thon gọn): Khoác lên người chiếc váy cưới corset sẽ tạo hiệu ứng thị giác, làm cơ thể trở nên nhỏ nhắn, siết chặt vùng eo, thu hẹp vòng bụng, khoe vẻ tròn đầy của vòng một và giúp tỷ lệ cơ thể cân đối.

Cô dâu có dáng đẹp như đồng hồ cát hoặc dáng quả táo, corset sẽ làm nổi bật hơn lợi thế hình thể, đồng thời định hình để người mặc cải thiện tư thế đứng, giúp cột sống thẳng và đẩy cao vùng ngực.

Với những cô gái mảnh mai, váy cưới corset sẽ tôn vóc dáng mình hạc xương mai, trong khi corset dáng dài tạo cảm giác cơ thể cao hơn cho những cô dâu nhỏ nhắn.

Ngoài ra, váy cưới corset thường có phần dây buộc thắt lưng phía sau, cho phép người mặc dễ dàng thay đổi kích thước sao cho phù hợp. Nàng có thể nới lỏng hoặc thắt chặt hơn để siết eo và hông, tùy vào vóc dáng.

Váy cưới phom corset: sang trọng và thanh lịch

 

 

Không giống với những mẫu váy cưới khác, váy cưới Corset đòi hỏi sự định hình phom váy chuẩn mực, đồng thời cũng phải tạo sự thoải mái cho cô dâu di chuyển.

Mỗi chiếc váy phải đảm bảo gọng siết hoàn hảo để tôn lên đường cong quyến rũ từ eo đến hông, đồng thời khéo léo che đi những khuyết điểm ở phần thân trên.

Váy cưới corset là lựa chọn hàng đầu của cô dâu yêu thích phong cách thời trang hoàng gia, quý tộc, đề cao sự sang trọng và thanh lịch.

Để làm nên một chiếc váy cưới corset, yêu cầu sự am hiểu về hình thể, cũng như chú trọng từ khâu lựa chọn chất liệu đến thiết kế kiểu dáng, từ đó cho ra đời sản phẩm hoàn thiện.

Để tạo nên đặc trưng của mỗi chiếc váy cưới corset, IDY đính kết thủ công tỉ mỉ từng chi tiết, từ hoa nổi 3D đến đường viền ren hay những hạt đá nhỏ tinh tế.

Hãy cùng IDY ngắm những chiếc váy phom corset được yêu thích nhất trong thời gian qua, Nàng nhé!

---------------------------

𝐈𝐃𝐘 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆

𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒍𝒐𝒐𝒌

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cúc, Phú Nhuận, HCM.

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938330448

Bài viết liên quan: