a
PHONG CÁCH VÁY CƯỚI CHO MÙA THU - ĐÔNG 2021

PHONG CÁCH VÁY CƯỚI CHO MÙA THU - ĐÔNG 2021

Không chỉ là trang phục lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại, váy cưới còn thể hiện gout thẩm mỹ và sự nhạy bén của cô dâu trước sư thay đổi theo mùa của thời trang cưới. Hãy cùng IDY cập nhật xu hướng váy cưới Thu – Đông 2021 và chọn những thiết kế phù hợp nhất với phong cách của Nàng nhé!

Xu hướng váy cưới được ưa chuộng nhất năm 2021

Váy cưới cổ vuông

Đây là phong cách đặc trưng trong nhiều mùa trước, và quay trở lại trong năm 2021. Điểm mạnh của kiểu cổ áo này là khoe xương quai xanh quyến rũ.

Váy cưới Minimalist

Đây là dòng váy cưới kinh điển không lỗi mốt theo năm tháng.

Váy cưới xếp tầng

Váy cưới bồng xòe như mây mang hơi thở cổ điển, tuy xếp nhiều lớp nhưng khi kết hợp với chất liệu voan hoặc tulle trông rất bồng bềnh, lãng mạn. 

Váy cưới cúp ngực

Kiểu váy cưới giúp khoe khéo vòng một, bờ vai nõn nà, chiếc cổ thon và xương quai xanh. Đặc biệt, váy cưới cúp ngực cổ tim với thiết kế xẻ sâu gợi cảm và nữ tính là thiết kế được nhiều cô dâu lựa chọn.

Váy cưới corset tùng xòe

Thiết kế lấy cảm hứng từ váy cưới của các công nương châu Âu, với phom dáng corset, nhấn mạnh phần eo thon luôn là giấc mơ của mỗi cô gái. Đây là một trong những chiếc váy cô dâu cần có trong ngày cưới, để tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của Nàng.

Những mẫu váy cưới dành cho mùa Thu - Đông

Thời tiết cuối năm mát mẻ, dễ chịu. Với các cô dâu nước ngoài, đây là mùa lạnh. Do đó, váy cưới mùa Thu - Đông cũng có những nét đặc thù. 

Váy cưới tay dài

 

Mang vẻ đẹp kinh điển, sang trọng và kiêu sa, váy cưới tay dài luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu, bất kể mùa nào trong năm. Vào mùa Thu - Đông, váy cưới tay dài kín đáo sẽ giúp Nàng ấm áp hơn.

Váy cưới lông vũ 

Những chiếc váy cưới đính kết lông vũ không chỉ mang vẻ đẹp lãng mạn, sang trọng mà còn giữ ấm cho cô dâu. 

Váy cưới ballgown nhiều layer

 

Với nhiều lớp vải dày dặn, tay dài hoặc tay lỡ, thiết kế cổ cao hoặc cổ xẻ vừa vặn, nền nã, tùng váy phồng xòe, các kiểu váy cưới ballgown sẽ mang đến cho Nàng vẻ đẹp rực rỡ, như ánh mặt trời bừng sáng ngày mùa đông. 

Váy cưới 2 in 1, 3 in 1

Những mẫu váy cưới biến tấu nhiều phong cách luôn được các cô dâu cá tính, sáng tạo yêu thích. Dành cho tiệc cưới Thu - Đông, Nàng có thể chọn thêm nhiều phụ kiện như găng tay, veil dài, áo choàng để giữ ấm hơn cơ thể.

Nàng có thể tham khảo thêm một số mẫu váy cưới phù hợp cho mùa Thu - Đông trong bộ sưu tập LEGENDARY của IDY Wedding: https://idywedding.vn/collections/legendary

-------------------

𝗠𝗔𝗬 𝗩𝗔́𝗬 𝗖𝗨̛𝗢̛́𝗜 𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗖𝗨̀𝗡𝗚 𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

👉 10 chất liệu may váy cưới phổ biến nhất hiện nay: https://bit.ly/3iQtZJg

👉 10 phụ liệu thường dùng để đính kết váy cưới:  https://bit.ly/3rD3zif

👉 Chiếc váy cưới đẹp nhất: https://bit.ly/3f2nnWZ

👉 11 thắc mắc thường gặp khi may váy: https://bit.ly/36Z9q7P

👉 Bộ sưu tập những mẫu váy may online: https://bit.ly/3hzOxq8

👉 Chương trình ưu đãi may váy cưới trong tháng 7/2021: https://bit.ly/3rlIetn

👉 Feedback của các cô dâu: https://bit.ly/3rmGLTL

--------------------

𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

𝗖𝗼𝗺𝗽𝗹𝗲𝘁𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗹𝗼𝗼𝗸

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cuc Str., Phu Nhuan District, HCMC

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938 330 448

Bài viết liên quan: