a
Á hậu Thủy Tiên mở màn, Hoa hậu Hương Giang làm vedette trong show diễn

Á hậu Thủy Tiên mở màn, Hoa hậu Hương Giang làm vedette trong show diễn "Elegance Beyond Time"

Show diễn "Elegance Beyond Time" đã thành công trong việc mang đến những trải nghiệm thú vị và gợi cảm hứng cho khán giả yêu thời trang.

Ngày 4/11 vừa qua, show diễn "Elegance Beyond Time" của thương hiệu IDY Wedding đã thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu thời trang với những trang phục cưới đẹp mắt và ấn tượng. Đặc biệt, phần mở màn của show diễn đã gây ấn tượng mạnh với sự xuất hiện của Á hậu Thủy Tiên, cùng vị trí vedette của Hoa hậu Hương Giang.

Trong khuôn khổ của Triển lãm nghệ thuật cưới - Wedding Art Gallery 2023, nhà mốt tiếp tục làm mê hoặc giới mộ điệu bằng việc trình diễn những thiết kế váy cưới đẳng cấp và tinh tế trong show diễn "Elegance Beyond Time". Show diễn đã tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng với cầu thang xoắn ốc, ánh sáng mapping và không gian được bao phủ bởi âm nhạc Pháp cổ điển.

Á hậu Thủy Tiên đã khiến khán giả không thể rời mắt khi xuất hiện như một nữ thần trong phần mở đầu của show diễn. Với vẻ đẹp trí thức tự tin, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chinh phục khán giả và đảm nhận vị trí first face quan trọng, mở màn cho show diễn. Trên người mẫu, cô diện một chiếc váy cưới phom dáng cúp ngực, tà váy bay bổng và điểm nhấn là những đường kẻ mạnh mẽ được trang trí bằng ngọc trai sang trọng.

Hoa hậu Hương Giang đã góp phần tạo nên sự bất ngờ trong màn kết của show diễn. Hương Giang, một trong những nhan sắc vượt thời gian của Việt Nam, đã làm vedette trong show diễn lần này. Cô xuất hiện trong một bộ váy cưới phom ball-gown với chất liệu lụa quý phái, kết hợp với họa tiết 3D của hoa nở rộ, tạo nên một diện mạo rạng rỡ và sống động.

"Elegance Beyond Time" không chỉ truyền tải thông điệp về sự thành công và bản lĩnh của những người phụ nữ, mà còn là tuyên ngôn về sự thanh lịch và nét đẹp vượt thời gian. Show diễn đã mang lại một bữa tiệc thời trang đặc biệt với những thiết kế đậm chất cổ điển như găng tay satin, băng đô ren cài hoa, tùng xòe lộng lẫy, mũ lưới và nhiều chi tiết độc đáo khác.

Nguồn: Báo Yeah1

Bài viết liên quan: