a
Mãn nhãn với show diễn “Elegance Beyond Time” của thương hiệu IDY Wedding

Mãn nhãn với show diễn “Elegance Beyond Time” của thương hiệu IDY Wedding

Tối ngày 04/11, show diễn “Elegance Beyond Time” của thương hiệu IDY Wedding đã trình làng những thiết kế cá tính và sang trọng. Trong đó, điểm nhấn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem chính là màn catwalk của những cô dâu thật, tạo nên khoảnh khắc đầy cảm xúc cho toàn bộ khách mời.

Những ngày qua, Triển lãm nghệ thuật cưới - Wedding Art Gallery 2023 - đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thời trang, đặc biệt là những cặp đôi sắp cùng nhau về chung một mái nhà. Góp phần tăng thêm sự hấp dẫn cho điểm hẹn quen thuộc mỗi mùa cưới, năm nay, thương hiệu IDY Wedding đã mang đến những thiết kế mới nhất trong show diễn “Elegance Beyond Time”. Kết nối với tinh thần chủ đề “Walking on the clouds” của khuôn khổ triển lãm, show diễn đã kể câu chuyện riêng của mình trong không gian đậm chất cổ điển, với bản giao hưởng xúc cảm chạm đến trái tim bằng âm thanh từ những khúc nhạc Pháp và nghệ thuật visual mapping hoành tráng.

Show diễn cuốn hút ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, khi dàn mẫu xuất hiện từ chiếc cầu thang xoắn ốc đặt giữa những bàn tiệc trang trí lung linh với nến và hoa. Mỗi người mẫu diện trên người một bộ váy cưới mang phong cách hoàn toàn khác nhau. Tuy chỉ sử dụng duy nhất tông màu trắng, nhưng những thiết kế từ tinh giản đến cách điệu đều khiến người xem khó thể rời mắt, bởi cách phối hợp chất liệu phong phú và phom dáng đa dạng.

 

Tinh thần của những thiết kế váy cưới muốn mang đến chính là tôn vinh vẻ thanh lịch thuần túy làm nên nét đẹp vượt thời gian. Vì vậy, show diễn đã quy tụ dàn mẫu chuyên nghiệp với sự góp mặt của những chân dài nổi tiếng, trong đó đáng kể đến là màn xuất hiện ấn tượng của first face - Á hậu Thủy Tiên và vedette - Hoa hậu Hương Giang. Từng thiết kế ấn tượng lần lượt chinh phục người xem với màn thể hiện mãn nhãn của tất cả người mẫu.

Khách mời liên tục được đưa từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, khi MC giới thiệu màn xuất hiện của những cô dâu thật trên sàn runway. Dẫu là những người không có nhiều kinh nghiệm trình diễn thời trang, sự góp mặt của những cô dâu thật vẫn là mảnh ghép cực kỳ quan trọng, tô đậm cảm xúc chân thật của show diễn. IDY Wedding mong muốn tái khẳng định phương châm vì khách hàng và mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng. Mỗi cô dâu đều xứng đáng có những khoảnh khắc đáng nhớ, trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn ngưỡng mộ từ tất cả mọi người. Họ không phải là người mẫu, bước chân còn vụng về, nhưng đó chính là nét thẹn thùng đáng yêu của một cô dâu trong ngày trọng đại của mình. 

Trên hành trình đồng hành tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong ngày trọng đại, nhà sáng lập Nguyễn Ngọc Liên cho biết mình đã dành trọn tâm huyết cho từng thiết kế, chăm chút đường kim mũi chỉ, để mỗi chi tiết nhỏ nhặt nhất đều được nâng niu tuyệt đối. Đó là lý do xuyên suốt show diễn, người xem hoàn toàn có thể cảm nhận được tình cảm chân thành mà nhà thiết kế gửi gắm trong các bộ váy cưới. Những dây chuỗi ngọc trai nối dài thướt tha tôn lên bờ vai quyến rũ, chiếc nơ to bản gắn phía thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng eo thêm cuốn hút, những đóa hoa và nhánh lá đính kết tinh xảo tựa như vô tình rơi lên tấm áo cưới thơ mộng, hay sự hòa phối nhiều chất liệu thể hiện những góc cạnh cá tính phong phú ẩn sâu trong mỗi người phụ nữ.

Thông qua show diễn, IDY Wedding mong muốn những thiết kế mới mẻ, độc phá nhưng vẫn đậm chất riêng sẽ giúp các cô dâu có thể trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Mỗi bộ váy cưới đều mang thông điệp mạnh mẽ về nét đẹp nguyên bản sẵn có trong mỗi người phụ nữ. “Phái đẹp xứng đáng được tự tay chọn ra thiết kế mình yêu thích nhất, tỏa sáng trên lễ đường theo một cách riêng biệt mà không cần chạy theo xu hướng của số đông, giống như cách cô ấy tự do lựa chọn vị hôn phu và quyết định đồng hành xây tổ ấm cùng người đàn ông của đời mình”, chị Liên nói.

Nguồn: Báo Lofficielvietnam

 

Bài viết liên quan: