a
NGÔN NGỮ CỦA NHỮNG ĐIỂM NHẤN

NGÔN NGỮ CỦA NHỮNG ĐIỂM NHẤN

Mỗi chi tiết trên váy cưới đều có giá trị riêng. IDY gọi đó là “ngôn ngữ của những điểm nhấn”. Tùy vào vóc dáng, sở thích và gout thẩm mỹ, Nàng có thể cùng IDY tìm ra ngôn ngữ đặc sắc cho chiếc váy cưới của mình.

Điểm nhấn ở cổ

Với phần cổ, nhà thiết kế thường tạo điểm nhấn bằng cách đính đá hoặc thêu kết ren. Xu hướng váy cưới 2021 - 2022 là cổ áo xuyên thấu, cách điệu thành vòng cổ bằng ngọc trai, đá hoặc cườm.

Những điểm nhấn nhẹ và tinh tế ở cổ áo rất phù hợp với cô dâu có thân hình mảnh mai, dáng cao gầy. Lựa chọn cổ áo cách điệu sẽ giúp Nàng trông đầy đặn hơn.

Điểm nhấn ở vai

Váy cưới vai phồng kết hợp cùng phụ liệu như đá hoặc lông vũ thường dành cho các cô dâu có bờ vai nhỏ, để giúp cơ thể trông cân đối hơn. Cô dâu dáng quả lê với hông lớn, vai hẹp cũng nên chọn váy cưới có điểm nhấn ở vai để tạo cảm giác đôi vai tròn đầy.

Điểm nhấn ở phần ngực áo 

 

Nếu Nàng sở hữu chiếc cổ thanh tao, đôi vai mỏng manh, xương quai xanh gợi cảm, đừng bỏ qua kiểu váy cưới có điểm nhấn ở ngực. 

Ngoài ra, cô dâu có vòng một khiêm tốn có thể chọn váy cưới cúp ngực (quây ngang) với họa tiết trang trí nơi ngực áo, tạo cảm giác đầy đặn hơn.

Điểm nhấn ở tay áo

Váy cưới tay phồng xếp ly hoặc tay áo đính kết ren mềm mại sẽ tôn lên bờ vai thon và cánh tay thanh thoát, thích hợp với cô dâu vóc dáng mảnh mai. Cô dâu dáng quả lê cũng đừng bỏ qua kiểu váy cưới này nhé!

Điểm nhấn ở lưng

Thông thường, váy cưới có điểm nhấn ở lưng được thiết kế theo dạng cut-out, để lộ một phần lưng. Kiểu thiết kế này giúp phần eo và hông quyến rũ hơn.

Nếu Nàng sở hữu dáng chữ nhật, vai rộng bằng hông, thì váy cưới nhấn ở lưng với các chi tiết thêu trên chất liệu bồng bềnh, mềm mại sẽ thêm nét nữ tính cho Nàng.

Điểm nhấn ở eo

Các cô dâu có thân hình đồng hồ cát với số đo ba vòng hoàn hảo đừng bỏ qua kiểu áo cưới có điểm nhấn ở eo nhé! 

Một số điểm nhấn ở eo có thể áp dụng như: đai lưng bằng đá/ngọc trai, nơ to bản thắt/đính sau lưng hoặc phần eo đính kết hoa 3D mềm mại. 

Ngoài ra, những cô dâu nhỏ nhắn cũng nên lựa chọn thiết kế nhấn ở eo, với vị trí thắt eo cao đến gần chân ngực, thân váy dài chấm gót, giúp tạo cảm giác đôi chân cao hơn.

Điểm nhấn ở phần tùng váy

Với cô dâu có dáng chữ nhật, kiểu váy cưới có phần tùng váy xòe rộng với họa tiết đính đá lấp lánh làm điểm nhấn là một lựa chọn tuyệt vời, thêm vẻ nữ tính, thanh lịch. Nàng cũng có thể chọn váy cưới viền ren quanh phần thân để tạo điểm nhấn cổ điển và sang trọng.

Ngoài ra, thân váy xòe nhẹ nhàng với họa tiết trang trí tập trung dưới vạt áo sẽ tạo hiệu ứng thị giác đầy đặn và cao hơn, thích hợp với cô dâu nhỏ, gầy. Tuy nhiên, Nàng hãy chọn những chiếc váy có độ phồng vừa phải, không quá nhiều lớp xòe bồng bềnh, che mất cả Nàng.

Điểm nhấn - trong bất kỳ lĩnh vực nào - đều là một nghệ thuật, một thanh âm tinh tế. Hãy cùng IDY chọn “ngôn ngữ không lời” đẹp nhất cho chiếc váy cưới may riêng của mình, Nàng nhé!

𝗠𝗔𝗬 𝗩𝗔́𝗬 𝗖𝗨̛𝗢̛́𝗜 𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗖𝗨̀𝗡𝗚 𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

👉 Bảo quản váy cưới khi Nàng đặt may riêng: https://bit.ly/3y1Raps

👉 Chọn phụ kiện ton sur ton cùng với váy cưới: https://bit.ly/37VqRqy

👉 Chọn nội y cho từng dáng váy cưới: https://bit.ly/2W7nhXZ

👉 10 chất liệu may váy cưới phổ biến nhất hiện nay: https://bit.ly/3iQtZJg

👉 10 phụ liệu thường dùng để đính kết váy cưới: https://bit.ly/3rD3zif

👉 Chiếc váy cưới đẹp nhất: https://bit.ly/3f2nnWZ

👉 11 thắc mắc thường gặp khi may váy: https://bit.ly/36Z9q7P

👉 Bộ sưu tập những mẫu váy may online: https://bit.ly/3hzOxq8

👉 Chương trình ưu đãi may váy cưới trong tháng 7/2021: https://bit.ly/3rlIetn

👉 Feedback của các cô dâu: https://bit.ly/3rmGLTL

Bài viết liên quan: