a
LÀM SAO NGĂN MỒ HÔI KHI NÀNG MẶC VÁY CƯỚI?

LÀM SAO NGĂN MỒ HÔI KHI NÀNG MẶC VÁY CƯỚI?

Một điều bất tiện nho nhỏ với các cô dâu xứ nhiệt đới là thời tiết. Nếu chọn tổ chức tiệc cưới vào mùa nóng (chiếm phần lớn thời gian trong năm), Nàng phải cân nhắc khi chọn váy cưới, sao cho hạn chế đổ mồ hôi nhất, tránh ảnh hưởng đến dung mạo tổng thể vốn đang rất xinh đẹp. Hãy cùng IDY điểm qua một số bí quyết nhé!

Chọn váy cưới phù hợp

Nếu Nàng tổ chức tiệc trưa hoặc đám cưới ngoài trời vào mùa hè, hãy chọn váy cưới phong cách nhẹ nhàng, chất liệu vải thoáng mát như tulle, ren mỏng… Tránh chọn chất liệu lụa, cotton, satin dày vì sẽ để lại vệt mồ hôi loang trên lưng áo, cổ, tay… Váy cưới trễ vai, cúp ngực, tay hến, hai dây sẽ phù hợp hơn váy cưới tay dài, cổ cao. 

Chăm sóc cơ thể trước ngày cưới 

Nàng nên tránh thức ăn gây đổ mồ hôi nhiều như tỏi, hành tây, thực phẩm có hàm lượng chất béo cao, caffeine, các món ăn cay, nóng… Thay vào đó, hãy bổ sung thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa như rau và trái cây có hàm lượng nước cao, uống nhiều nước.

Ngày cưới căng thẳng hồi hộp cũng là yếu tố kích thích gây đổ mồ hôi. Nàng có thể dành thời gian trước ngày cưới để tập yoga, thiền, hít sâu thở chậm, giúp thư giãn tinh thần.

Những bí quyết giúp hạn chế mồ hôi khi mặc váy cưới

1. Dùng thêm chất chống mồ hôi

Chất chống mồ hôi xoa ngoài da thường có chứa muối nhôm clorua giúp bịt kín lỗ chân lông, ngăn mồ hôi tiết ra tại bàn chân, bàn tay, lưng, vùng cánh… tạm thời. HIệu quả của chất này có thể duy trì trong vòng 24 giờ. Nàng có thể sử dụng trước giờ làm lễ.

2. Dùng miếng dán thấm hút 

Nếu Nàng mặc váy tay dài, để hạn chế mồ hôi, miếng dán “phòng thủ” là giải pháp tối ưu. Ngoài ra, Nàng có thể sử dụng để lót giày cao gót, giúp thấm hút mồ hôi chân đỡ đau khi xỏ giày cả ngày.

3. Sử dụng thêm xịt khoáng để làm mát toàn thân

Xịt khoáng hương bạc hà có khả năng làm mát và giảm mùi nhanh nhất. Nàng hãy chuẩn bị sẵn và xịt toàn thân để cấp ẩm nhanh chóng, hạn chế ra mồ hôi nhé!

4. Nói chuyện với chuyên gia trang điểm

Hãy chia sẻ với chuyên gia make-up về những lo lắng của Nàng và cùng tìm giải pháp giảm tiết mồ hôi. Đây là người bạn đồng hành cùng cô dâu suốt tiệc cưới. Thế nên, hãy để chuyên gia làm đẹp hỗ trợ Nàng nhé!

--------------------

𝗠𝗔𝗬 𝗩𝗔́𝗬 𝗖𝗨̛𝗢̛́𝗜 𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗖𝗨̀𝗡𝗚 𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

👉 10 công đoạn hoàn thành váy cưới tại phòng thiết kế: https://bit.ly/3CrqJfw

👉 Đuôi váy cưới, dài bao nhiêu là đẹp: https://bit.ly/3CsZ0uR

👉 5 kiểu váy cưới cho Nàng-nhỏ- nhắn: https://bit.ly/3hRLg51

👉 Váy cưới nào khoe vẻ đẹp thắt đáy lưng ong: https://bit.ly/2Xzsusr

👉 Bộ sưu tập những mẫu váy may online: https://bit.ly/3hzOxq8

👉 Chương trình ưu đãi may váy cưới trong tháng 7/2021: https://bit.ly/3rlIetn

👉 Feedback của các cô dâu: https://bit.ly/3rmGLTL

--------------------

𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

𝗖𝗼𝗺𝗽𝗹𝗲𝘁𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗹𝗼𝗼𝗸

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cuc Str., Phu Nhuan District, HCMC

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938 330 448

Bài viết liên quan: