a
From top to toe: Những chăm chút IDY dành cho Nàng

From top to toe: Những chăm chút IDY dành cho Nàng

Sứ mệnh của IDY là giúp nàng “complete the look” - xuất hiện trong ngày cưới với diện mạo hoàn hảo nhất từ đầu đến chân, trong chiếc váy đẹp nhất, khăn voan đặc biệt nhất, đôi giày ấn tượng nhất.

Tất cả trang phục dành cho ngày cưới, Nàng có thể tìm ở IDY

Không biết các chú rể tương lai thường nghĩ đến điều gì đầu tiên khi chuẩn bị cho ngày cưới. Riêng các cô dâu, bật lên trong đầu nàng sẽ là câu hỏi lớn nhất: “Mình sẽ mặc gì?”.

Và, váy cưới mới chỉ là một phần nhỏ trong tất cả những gì liên quan đến trang phục ngày cưới của cô dâu, chú rể, ông bà sui hai bên, phù dâu, phù rể… Nếu bạn làm lễ Vu quy, Tân hôn, tiệc cưới hai quê, thậm chí có những cặp đôi đãi tiệc ba nơi, thì trang phục chuẩn bị càng nhiều hơn.

Mọi ánh nhìn của quan khách sẽ hướng về các nhân vật chính. Vì thế, các cô dâu chu đáo không bao giờ qua loa khi chuẩn bị trang phục cho mình và cả gia đình. Đó cũng chính là gánh nặng của sự chu đáo, cầu toàn. Đám cưới là sự kiện “đời người chỉ một”. Thế nên, đừng ai bảo với cô dâu rằng: “Hãy giản tiện một chút đi! Chọn váy cưới có gì mà phức tạp?!”.

Càng đơn giản, lại càng phải dụng công. Nàng ạ, đó là lý do IDY WEDDING có mặt ở đây, để chuẩn bị cho Nàng trọn bộ trang phục cưới từ đầu đến chân, từ A đến Z. Mời Nàng chọn nào!

...FROM TOP 

Veil cài đầu

 

IDY tự hào và tự tin là một trong những thương hiệu áo cưới hiếm hoi đầu tư thiết kế khăn voan riêng cho các cô dâu.

Nàng có thể tìm thấy ở IDY tất cả các loại khăn voan, từ cơ bản đến đặc biệt, từ veil trơn đến veil đính kết, thêu tay, từ veil ngắn đến veil dài hơn 3 mét…

Phụ kiện tóc

 

 

Ngoài khăn voan, Nàng có thể đắm chìm vào thế giới phụ kiện điểm tô cho mái tóc cô dâu:

▪️ Vương miện đính đá lấp lánh

▪️ Trâm cài dành cho tóc búi

▪️ Dây cài tóc dành cho kiểu xõa nhẹ

▪️ Băng đô phong cách Baroque

Ở IDY, Nàng có thể chọn phụ kiện cài tóc không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Bấm vào XEM THÊM để truy cập link các phụ kiện tóc của IDY

Nội y cô dâu

 

 

IDY luôn chuẩn bị sẵn nội y dành riêng cho từng kiểu váy cưới, để Nàng có thể xuất hiện đầy tự tin và nữ tính.

▪️ Áo ngực dán phù hợp mọi dáng áo, bao gồm cả váy cưới vừa hở lưng vừa khoét ngực.

▪️ Áo ngực push-up nâng đỡ vòng một, thích hợp cho áo dài hoặc váy cưới kín cổ.

▪️ Quần nâng hông và vòng ba, dành cho những dáng váy ôm sát như váy đuôi cá, váy trumpet, giúp định hình vùng hông - eo - mông rõ ràng hơn.

Nàng tham khảo thêm tại đây nhé!

Áo choàng cô dâu 

 

Với chiếc áo choàng cưới, Nàng sẽ có những khoảnh khắc đẹp nhất khi makeup. Các cô dâu thường khá mệt và nóng khi ngồi trang điểm 3 tiếng đồng hồ. Với một chiếc áo choàng mềm mượt như lụa, Nàng sẽ thoải mái hơn nhiều, và chụp ảnh hậu trường cũng đẹp hơn.

Ở IDY, áo choàng cô dâu không chỉ là trang phục Nàng mua riêng cho mình, mà còn là món quà tặng hội phù dâu hoặc ngược lại.

Mời Nàng tham khảo thêm tại link:

... TO TOE

Giày cưới

 

 

Một số cô dâu không chuẩn bị giày cưới vì nghĩ rằng tùng váy sẽ che phủ. Nhưng hãy tin IDY, một đôi giày êm ái, được “custom” thêm hạt pha lê hay những cánh hoa đồng bộ với váy cưới sẽ là món kỷ vật tuyệt đẹp mà bất cứ cô dâu nào cũng yêu. Và bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một đôi giày ưng ý như thế ở IDY.

Giày cưới của IDY WEDDING tại đây, mời Nàng ướm gót hài!

Nàng chỉ cần gõ cửa ngôi nhà số 24 Hoa Cúc, mọi thứ hãy để IDY lo, Nàng nhé!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết liên quan: