a
ĐI TÌM PHONG CÁCH CỦA MỖI CÔ DÂU

ĐI TÌM PHONG CÁCH CỦA MỖI CÔ DÂU

Chìa khóa để tỏa sáng trong ngày cưới không phải là chạy theo các xu hướng váy cưới mới nhất, mà là chọn được chiếc váy đúng với phong cách cá nhân của Nàng nhất. Nhưng Nàng chưa biết phong cách cá nhân của mình là gì? Hãy cùng IDY khám phá nhé!

Phong cách cá nhân là gì?

Phong cách (style) là cách thể hiện bản thân của một người - thông qua cách ăn mặc, cách viết, cách nói chuyện, cách chọn lối kiến trúc nhà ở... Trong thế giới thời trang, “phong cách” thường là lối gọi tắt của “phong cách cá nhân”, hoặc cách một cá nhân thể hiện bản thân thông qua việc lựa chọn quần áo, phụ kiện, kiểu tóc và cách họ kết hợp trang phục.

Phong cách là điều vượt thời gian. Người sành điệu có thể theo hoặc không theo xu hướng thời trang, nhưng họ luôn sống đúng với gout thẩm mỹ của mình. Phong cách cá nhân là phát triển ý thức về bản thân thay vì chỉ đơn giản là tiếp thu các xu hướng.

Tìm phong cách cá nhân của Nàng trong 5 bước

Tìm kiếm phong cách cá nhân không phải là điều ta có thể làm trong một sớm một chiều. Nhưng có những điều Nàng có thể áp dụng để tìm hiểu thêm về trang phục phù hợp với mình.

Bước 1: Nhìn vào tủ quần áo của riêng mình

 

Hãy nghĩ về những bộ quần áo khiến Nàng hạnh phúc. Những món đồ yêu thích của Nàng trong tủ quần áo là gì? Hãy nâng niu những món đồ ấy và nghĩ xem tại sao chúng khiến mình cảm thấy dễ chịu. Chú ý tìm những điểm chung của chúng nhé!

Bước 2: Tìm cảm hứng thời trang

Khi tìm kiếm cảm hứng thời trang, hãy bắt đầu với những người trong gia đình và bạn bè có phong cách mà Nàng ngưỡng mộ. Quan sát cách ăn mặc của bạn bè và những người nổi tiếng, từ trang phục bình thường như áo crop top và quần legging cho đến áo khoác và trang phục đi làm.

Rất nhiều blog có đầy đủ các bí quyết mặc đẹp và nguồn cảm hứng thời trang. Hãy tìm một vài blogger thời trang có phong cách mà Nàng quan tâm và xem cách họ phối đồ. Nếu một người nổi tiếng nào đó có phong cách mà bạn thích, hãy tìm hiểu xem stylist của họ là ai và theo dõi trang cá nhân của họ trên mạng xã hội để tìm cảm hứng. Tạp chí thời trang là một nguồn tuyệt vời khác.

Bước 3: Tạo một bảng tâm trạng và thời trang (fashion mood)

 

Bảng “mood” là một cách tuyệt vời để phát triển phong cách cá nhân của Nàng. Khi Nàng đã thu thập được nguồn cảm hứng thời trang của mình, hãy tổng hợp các hình ảnh thành một bảng tâm trạng. Lúc này, Nàng sẽ tìm ra sự rung cảm từ một số loại trang phục nhất định, chẳng hạn kiểu quần jeans này, kiểu váy đầm kia, kiểu khăn choàng nọ…

Chọn vài hình ảnh thể hiện được gout thẩm mỹ chung trong bảng tâm trạng, lưu vào điện thoại để xem khi Nàng mua sắm quần áo.

Bước 4: Tạo tủ quần áo dạng con nhộng (capsule wardrobe)

 

 

Tủ quần áo con nhộng là tập hợp những món cơ bản mà Nàng có thể mix & match để tạo nên những bộ outfit hợp nhãn, đủ sang, đủ đẹp, đủ chất. Đây sẽ là những món đồ kinh điển với màu sắc trung tính dễ kết hợp với mọi thứ: một chiếc váy đen, áo khoác denim, áo phông đơn giản, một chiếc áo khoác da hay cardigan...

Nàng có thể đã có một số món này trong tủ quần áo của mình. Hãy giữ lại món nào Nàng thực sự yêu thích và thay thế mọi thứ khác bằng những trang phục cơ bản thực sự phù hợp với bạn. Những món đồ này có thể đơn giản nhưng sẽ giúp Nàng thể hiện phong cách độc đáo của mình bằng cách tạo nền tảng cho những sự kết hợp thời trang thú vị hơn.

Bước 5: Thử nghiệm với các lựa chọn phong cách độc đáo

Khi Nàng đã xây dựng xong bộ sưu tập con nhộng của mình, đã đến lúc thêm những món đồ độc đáo vào tủ quần áo để thể hiện cá tính phong cách. Bước này dành để thử nghiệm, hãy nhớ rằng Nàng thay đổi quyết định cũng không sao.

Phong cách cá nhân là “chuyến viễn du với thời trang” để khám phá trang phục nào khiến Nàng cảm thấy đẹp nhất. Hãy bắt đầu với các phụ kiện đậm và màu sắc nổi bật, sau đó mix & match với trang phục in hình, in họa tiết.

Từ phong cách cá nhân đến phong cách áo cưới

 

 

 

Áo cưới là trang phục đặc biệt, nhưng không nằm ngoài phong cách của mỗi cô dâu. Nếu Nàng chọn đúng, chiếc váy sẽ tỏa sáng cùng Nàng trong sự cộng hưởng của vẻ đẹp ngoại hình và vẻ đẹp tinh thần.

Khi cô dâu định hình được phong cách cá nhân, nàng ấy sẽ hiểu mình muốn gì trong một chiếc váy cưới. Nếu Nàng có đôi chút nghi hoặc, chưa xác định rõ phong cách của mình, IDY sẽ cùng Nàng tìm hiểu và mở cánh cửa ấy, để từ đó chọn may đo cho riêng Nàng bộ váy cưới hoàn hảo nhất.

Hãy inbox IDY để chúng mình có thể tư vấn cặn kẽ, Nàng nhé!

---------------------------

𝐈𝐃𝐘 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆

𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒍𝒐𝒐𝒌

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cúc, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938330448

Bài viết liên quan: