a
CHỌN VÁY CHÀO BÀN THEO TỪNG PHONG CÁCH TIỆC CƯỚI

CHỌN VÁY CHÀO BÀN THEO TỪNG PHONG CÁCH TIỆC CƯỚI

Bên cạnh việc chọn một chiếc váy cưới giúp cô dâu “tôn da – tôn dáng” thì việc váy cưới phù hợp với không gian tổ chức tiệc là một điều quan trọng không kém. Hôm nay IDY sẽ cùng Nàng tìm hiểu cách chọn váy chào bàn theo từng phong cách tiệc cưới nhé!

Phong cách tiệc cưới MINIMALISM

Minimalist style – phong cách tiệc cưới tối giản mà các cặp đôi hiện đại đang rất ưa chuộng. Như chính tên gọi, phong cách này mang đến sự đơn giản với tông trắng làm chủ đạo tạo cảm giác nền nã, thanh lịch.

Với phong cách này, Nàng nên chọn những chiếc váy cưới được thiết kế tối giản, với những điểm nhấn tinh tế như thiết kế trễ vai, xếp ly ở phần ngực, hoặc váy hai dây cũng sẽ khiến cho các cô dâu trở nên thanh lịch và thoải mái hơn rất nhiều khi đi bàn. 

Phong cách trang trí BOHEMIAN 

Không gian ngoài trời thoáng đãng là địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức tiệc cưới Boho. Dây ruy băng, lông vũ và Dreamcatcher cùng với những dải đèn sáng lung linh là chất liệu chính tạo nên phong cách đám cưới này. 

Váy dành cho đám cưới boho thường làm từ các chất liệu nhẹ nhàng như crepe, lưới, satin hoặc voan - là những chất liệu không bị nhăn đồng thời rất mềm mại. Nàng cũng nên chọn váy cưới có form dáng suông nhẹ với độ dài vừa phải, dễ dàng di chuyển và phù hợp không gian tiệc cưới lãng mạn.

Phong cách trang trí RUSTIC 

Đám cưới phong cách Rustic hướng đến sắp đặt theo kiểu ngẫu hứng, tạo nên một tiệc cưới hài hòa với thiên nhiên. Bởi vậy, các chất liệu được ưa chuộng cho tiệc cưới này thường có sắc nâu của gỗ, màu tự nhiên của lá cây, khiến các vị khách mời cảm giác như đang dự một buổi tiệc cưới trộn lẫn hương vị đồng gió nội. 

Dành cho đám cưới Rustic, Nàng nên chọn váy đi bàn mang phong cách Elegant với kiểu dáng nhẹ nhàng, tùng váy mềm mại thanh thoát, hoặc váy Minimalist satin cổ điển. Đồng thời những phụ kiện tóc như vòng hoa đội đầu, cài tóc có họa tiết nhẹ nhàng như hoa lá là mảnh ghép hoàn hảo cho cô dâu Rustic.

Phong cách tiệc cưới VINTAGE

Một đám cưới phong cách Vintage sẽ khiến bất kỳ ai cũng cảm nhận được sự lãng mạn, nhẹ nhàng và tinh tế. Ren chính là chất liệu quen thuộc của những kiểu váy cưới mang phong cách Vintage. Nàng có thể kết hợp váy cưới đi bàn với họa tiết hoa nhỏ nữ tính, đính đá nhẹ ở tay, vai, ngực hoặc điểm xuyết hoa 3D xuyên suốt phần tùng váy. 

Phong cách tiệc cưới SPARKLING - tiệc cưới lung linh, huyền ảo

Phong cách Sparkling mang đến cho tiệc cưới sự lấp lánh và huyền ảo, với điểm nhấn là những dải sáng lung linh, đèn chùm, đèn dây rủ sẽ đem lại không gian lộng lẫy, sáng ngời.

Chiếc váy đi bàn có chất liệu Sequins hoặc đính kết cầu kỳ sẽ dành cho những cô dâu yêu thích phong cách hoàng gia nổi bật. Nếu nàng yêu thích vẻ sexy thì có thể lựa chọn váy ngực V xẻ sâu hay cúp ngực, xẻ chân. 

Đặc biệt, trong tháng 9 này IDY đang có chương trình May váy cưới tặng thuê váy đi bàn với giá trị lên đến 12 triệu đồng. May 1 được 2, Nàng không chỉ sở hữu combo 2 váy cưới được phối hài hòa mà chúng mình còn tư vấn về cách Nàng chọn váy cưới phù hợp nhất với phong cách tiệc cưới. 

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Nàng có thể tham khảo thêm tại link sau: 

https://www.facebook.com/IdyWeddingHouse/posts/2027368344095492

--------------------

𝗖𝗼𝗺𝗽𝗹𝗲𝘁𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗹𝗼𝗼𝗸

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cuc Str., Phu Nhuan District, HCMC

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938 330 448

Bài viết liên quan: