a
CHỌN KIỂU TAY ÁO CƯỚI HỢP VỚI DÁNG NÀNG

CHỌN KIỂU TAY ÁO CƯỚI HỢP VỚI DÁNG NÀNG

Trong thiết kế thời trang, tay áo là phần khó. Chọn tay áo như thế nào cho hợp dáng người và hợp với tổng thể bộ trang phục đòi hỏi gout thẩm mỹ của người mặc và kinh nghiệm của người thiết kế. Với áo cưới, tay áo càng được chăm chút hơn. IDY mời Nàng cùng tìm hiểu một số kiểu tay cơ bản nhé!

1. Strapless sleeve - Váy cưới cúp ngực, không tay

Thiết kế này hầu như hợp với mọi vóc dáng của cô dâu. Những ai muốn che khuyết điểm vai to, có thể kết hợp thêm chiếc veil phủ nhẹ phần vai. Nếu có vòng một khiêm tốn, Nàng nên chọn cúp ngực hình trái tim.

2. Spaghetti sleeve - Váy cưới hai dây, không tay

Thiết kế này thích hợp với những cô dâu có vòng một đầy đặn, hoặc Nàng muốn khoe xương quai xanh và đôi vai mảnh khảnh duyên dáng.

3. Cap sleeve - Tay hến/tay liền

Phần tay áo của kiểu váy cưới được thiết kế sát nách hoặc theo dạng tay hến, giúp tôn vẻ đẹp mềm mại của cánh tay thon dài. Váy cưới tay hến có phần tùng váy phồng nhẹ là kiểu váy được các cô dâu vóc dáng đầy đặn yêu thích.

4. Short sleeve - Tay ngắn

Chiều dài của tay áo ngắn đến bắp tay. Kiểu tay áo này thường kết hợp với những kiểu cổ áo phóng khoáng, hiện đại, tạo nên bộ váy cưới mang hơi hướng thời thượng.

5. ¾ sleeve - Tay ba phần tư

Chiều dài của tay áo ba phần tư thường đến giữa cánh tay, tùy vào sở thích của cô dâu. Tay ba phần tư ít vướng víu hơn tay dài, lại kín đáo hơn tay ngắn hoặc không tay, trong trường hợp Nàng chọn váy cưới làm lễ nhà thờ. 

6. Long sleeve - Tay dài

Tay áo dài chạm đến cổ tay người mặc. Kiểu tay áo này mang vẻ đẹp kín đáo và cổ điển, giúp che đi khuyết điểm ở đôi tay (nếu có). 

Những cô dâu có bắp tay và cánh tay hơi đầy đặn nên chọn váy cưới tay dài. Phần thiết kế tay áo nên đơn giản, ít chi tiết trang trí.

-------------------

𝗠𝗔𝗬 𝗩𝗔́𝗬 𝗖𝗨̛𝗢̛́𝗜 𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗖𝗨̀𝗡𝗚 𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

👉 10 chất liệu may váy cưới phổ biến nhất hiện nay: https://bit.ly/3iQtZJg

👉 10 phụ liệu thường dùng để đính kết váy cưới:  https://bit.ly/3rD3zif

👉 Chiếc váy cưới đẹp nhất: https://bit.ly/3f2nnWZ

👉 11 thắc mắc thường gặp khi may váy: https://bit.ly/36Z9q7P

👉 Bộ sưu tập những mẫu váy may online: https://bit.ly/3hzOxq8

👉 Chương trình ưu đãi may váy cưới trong tháng 7/2021: https://bit.ly/3rlIetn

👉 Feedback của các cô dâu: https://bit.ly/3rmGLTL

--------------------

𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

𝗖𝗼𝗺𝗽𝗹𝗲𝘁𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗹𝗼𝗼𝗸

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cuc Str., Phu Nhuan District, HCMC

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938 330 448

Bài viết liên quan: