a
CHỌN ELOPEMENT WEDDING CHO KHOẢNH KHẮC THIÊNG LIÊNG  - TẠI SAO KHÔNG?

CHỌN ELOPEMENT WEDDING CHO KHOẢNH KHẮC THIÊNG LIÊNG  - TẠI SAO KHÔNG?

Làm nhiều năm trong ngành cưới, IDY hiểu rằng hiếm có cặp đôi nào thực sự có được một đám cưới cho riêng mình. Việc quay cuồng giữa rất nhiều nghi lễ, đón khách và chào mời từng bàn tiệc đã khiến các cặp đôi không thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng giá. Thậm chí, nhiều cô dâu còn tâm sự rằng, hôm ấy trôi qua qua thật nhanh, dường như có chút gì đó dùng dằng, níu kéo khiến họ cảm thấy trống trải vô cùng. 

Đây cũng là lý do IDY muốn xây dựng một đám cưới thực sự thuộc về cô dâu chú rể, dành cho cô dâu chú rể và vì cô dâu chú rể. Đó là đám cưới không bị chi phối bởi bất cứ một vấn đề nào khác từ gia đình, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp... Nơi đó họ có thể khóc cười cùng nhau, hân hoan chia sẻ niềm hạnh phúc từ tận đáy lòng mà không cần quan tâm, câu nệ đến những việc khác. 

IDY Elopement Wedding đã ra đời như thế!

Ý NGHĨA

Elopement Wedding mang ý nghĩa là một "đám cưới bí mật". Đám cưới hoàn toàn không có sự tham gia của ba mẹ, họ hàng, bạn bè và đồng nghiệp. 

Giờ đây, ngày cưới không chỉ đơn thuần là những lễ nghi - đó còn là lúc cả hai đánh dấu bước ngoặc lớn nhất của cuộc đời, và hơn hết là lúc cô dâu và chú rể sống chậm lại, để "dư" thời gian để ngắm nhìn người thương của mình. Đủ lâu để cùng nhau đọc lại những lá thư, xem lại những kỉ vật tình yêu. Và đủ lâu để kể lại nhau nghe, những lúc mình giận hờn nhau như thế nào, hay những kỉ niệm đẹp mãi khắc sâu trong hồi ức...

Với Elopement Wedding, Nàng và Anh có thể lựa chọn bất kỳ nghi lễ nào tùy thuộc vào ước mong, thay vì dành cả ngày trọng đại để làm đẹp lòng những kỳ vọng của bất kỳ ai khác. Hiện nay, rất nhiều cặp đôi chọn đọc Vows trong ngày cưới. Nghi lễ The Vow – khoảnh khắc nói lời thề nguyện của cô dâu và chú rể chính là Key Moment của Elopement Wedding. Lời thề nguyện không chỉ là những con chữ được viết ngay ngắn trong mảnh giấy nhỏ. Mà đó là những lời chưa kịp nói trong suốt hành trình yêu và cưới, cùng những hy vọng để cùng nhau bắt đầu cuộc sống hôn nhân mãi về sau.

Thế nên IDY tin rằng, chọn tổ chức Elopement chính là thể hiện sự trân trọng của cặp đôi với những khoảnh khắc hạnh phúc nhất (có thể chỉ đến một lần trong đời).

ĐỊA ĐIỂM

Elopement Wedding thường được tổ chức rất nhỏ gọn được tổ chức ở một địa điểm bí mật. Với cặp đôi yêu thích thiên nhiên, nàng có thể chọn không gian rộng lớn trong rừng, bên bãi biển hoặc giữa trang trại. Hoặc nếu không có điều kiện đi xa, những không gian mở trong thành phố như sân vườn, bờ sông hoặc khu vực sân thượng của các nhà hàng tiệc cưới là lựa chọn phù hợp.

Quan trọng là nàng cần có một không gian riêng tư để tổ chức nên một đám cưới thực sự của riêng mình. Đây là lúc cả hai dành thời gian riêng cho nhau, trò chuyện và chia sẻ cảm xúc chân thật nhất từ tận đáy lòng trong suốt hành trình yêu và cưới.

TRANG PHỤC CƯỚI

Khi cùng Nàng chọn trang phục cưới cho Elopement Wedding, chúng mình sẽ cùng Nàng chọn những thiết kế với các điểm nhấn đặc sắc nhất cho váy cưới, tùy thuộc vào cá tính và địa điểm tiệc cưới của nàng.

Với địa điểm sân vườn hoặc ngoài trời, Nàng nên chọn váy cưới dáng suông, ít bồng xòe và nhẹ nhàng để dễ dàng di chuyển. Nàng có thể tạo điểm nhấn cho trang phục bằng một vòng hoa đội đầu hoặc bó hoa cầm tay kết hợp của nhiều loại hoa. 

Hoặc nếu nàng định tổ chức lễ cưới vào mùa lạnh cuối năm, hoặc chọn địa điểm ở các vùng khí hậu lạnh như Đà Lạt, Hà Nội thu - đông.... hãy chọn váy cưới tay dài.

TRANG TRÍ

Elopement Wedding vốn không quá yêu cầu về không gian trang trí. Chỉ cần một chiếc cổng hoa đơn giản làm sân khấu, hay thậm chí tận dụng background thiên nhiên tuyệt vời, như thời khắc bình minh, hoàng hôn hay một ngày lộng gió. 

Chỉ cần cả hai trao nhau cảm xúc chân thành, nhiếp ảnh gia đám cưới nhất định sẽ chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp.

Ngoài buổi tiệc cưới chiêu đãi cùng chung vui với người thân và bạn bè, Nàng có thể lên ý tưởng về một Elopement dành riêng cho mình. IDY sẽ cùng Nàng thiết kế nên tiệc cưới như vậy nhé!

Bài viết liên quan: