a
CHỈNH SỬA VÁY CƯỚI: MỌI ĐIỀU NÀNG CẦN BIẾT

CHỈNH SỬA VÁY CƯỚI: MỌI ĐIỀU NÀNG CẦN BIẾT

Với chiếc váy cưới Nàng may xa, việc chúng không thực sự vừa vặn với tỉ lệ cơ thể đôi khi cũng khó tránh khỏi, tương tự như khi Nàng mua hàng online và không được thử sản phẩm. Vì thế chủ đề này IDY sẽ bật mí cho Nàng tất cả những điều cần biết khi muốn chỉnh sửa váy cưới nhé!

Những điều Nàng cần lưu ý khi chỉnh sửa váy cưới

Trong trường hợp may một chiếc váy hở ngực nhiều thì IDY có thể làm cho chúng kín đáo hơn được không?

Nàng đừng quá lo lắng vì trong một số trường hợp IDY vẫn có các option sẽ giúp chiếc váy cưới trở nên kín đáo hơn bằng cách kết thêm ren/ hạt hoặc tùy theo mẫu váy mà sẽ có các phương án khác nhau nhé.

Cổ váy cưới quá cao hoặc quá chật thì có chỉnh sửa được không?

 

Cổ áo cưới quá cao hay quá chật vẫn có thể chỉnh được, chỉ là với một số váy có đính kết nhiều ở thân trên thì chúng mình sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để chỉnh sửa

Chiều dài tay váy cưới có thay đổi được không?

Việc lên lai để giúp tay áo ngắn lại sẽ dễ dàng hơn việc làm cho chúng dài ra đấy Nàng ơi.

Váy cưới bị rộng vai có sửa được không, IDY ơi?

Váy cưới rộng vai có thể cắt sửa được. Tuy nhiên, chỉ nên sửa với những trường hợp thực sự quá rộng để tránh bị mất đi dáng áo ban đầu.

Nếu muốn thay đổi các chi tiết đính kết trên váy cưới thì có được không?

Các chi tiết đính kết trên váy cưới phải thực hiện thủ công hoàn toàn, nên thường thì IDY sẽ bàn bạc thật kỹ với nàng về chi tiết đính kết trước khi tiến hành thực hiện, vì đôi khi việc thay đổi là không thể nè.

Nếu muốn thắt eo váy cưới hơn thì làm thế nào vậy IDY?

Để thắt eo váy cưới phù hợp nhất với vòng hai, Nàng nên chọn may những chiếc váy cưới thắt dây. Điều này sẽ giúp Nàng dễ dàng điều chỉnh số đo vòng eo dễ dàng hơn những chiếc váy cưới dây kéo hoặc gài nút.

Nếu như may váy cưới tùng xòe nhẹ thì có thể sửa thành tùng xòe lộng lẫy được không?

Việc điều chỉnh một chiếc váy tùng xòe nhẹ thành tùng xòe lộng lẫy là không thể, nhưng ngược lại thì khả thi hơn nè.

Có thể chỉnh sửa váy cưới suông thành váy cưới xẻ tà không?

Nếu nàng muốn một chiếc váy cưới xẻ chân thì điều này nên được thảo luận trước khi tiến hành may, vì thiết kế của váy suông và váy xẻ chân là khác nhau nên cách may cắt cũng khác nhau. 

Những điều Nàng cần nhớ trước khi chỉnh sửa váy cưới

Lựa chọn thời điểm may váy thích hợp.

Nếu Nàng muốn may riêng một chiếc váy cưới cho mình, hãy liên hệ với IDY sớm nhất từ 4-6 tháng trước ngày cưới. Lúc này chúng ta có thể đảm bảo việc lên ý tưởng, may váy và chỉnh sửa sẽ thong thả hơn. May váy quá gần ngày cưới đôi khi sẽ khiến một số công đoạn trở nên gấp gáp, gây khó khăn cho Nàng và cả team thiết kế của IDY.

Đảm bảo rằng Nàng cung cấp đúng và đủ các số đo cho các chuyên viên tư vấn

Nếu Nàng may váy từ xa, việc đo đúng và đủ các số đo cơ thể là điều vô cùng quan trọng. Vì thế khi Nàng thực hiện việc này, nên có sự tham gia của team IDY qua video call nhé. Một số điều Nàng nên chú ý khi lấy số đo tại nhà:

  • Thả lỏng cơ thể, hít thở một cách tự nhiên, đứng thẳng, mắt nhìn thẳng trước mặt, hai tay để xuôi, tránh co, hóp bụng làm cho số đo bị sai lệch
  • Nên chọn đúng nội y và giày Nàng định dùng trong ngày cưới (hoặc có số đo tương tự) để đảm bảo số đo chính xác nhất. 
  • Ngoài ra Nàng không nên hoặc mặc quần Jean hoặc váy khi lấy số đo, tốt nhất là nên mặc một bộ quần áo thoải mái và vừa vặn. 

Thâu một chiếc váy rộng sẽ đơn giản hơn việc nới một chiếc váy bị chật.

Có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng váy cưới rộng hơn cơ thể Nàng như may chiết eo hơn, bóp lại ở một số vùng của cơ thể hoặc may thêm đường chỉ… Nhưng nếu muốn nới một chiếc váy chật thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, đôi khi còn làm thay đổi phom váy ban đầu. 

Nếu IDY khuyên rằng không nên sửa một chi tiết nào đó, Nàng nên cân nhắc vì có thể đó là lý do chính đáng 

Với kinh nghiệm may đo váy cưới hơn 10 năm qua, chúng mình có thể đưa ra một số lời khuyên giúp Nàng chỉnh sửa chiếc váy phù hợp nhất. Nhưng tiêu chí được chúng mình quan tâm là vóc dáng cơ thể Nàng, và chiếc váy cưới nên khoe khéo ưu điểm và che khuyết điểm nào.

Nếu có bất gì sự thay đổi về cân nặng, hãy thông báo ngay cho IDY nhé.

Nếu trong quá trình may váy, nếu Nàng cảm thấy cơ thể mình gầy hơn hoặc đầy đặn hơn - và Nàng thấy hài lòng (hoặc đang cố thực hiện chế độ để đạt được điều đó) thì hãy chia sẻ với IDY nhé.

Khi thử váy cưới cũng nên mặc đúng nội y và giày cưới.

Khi nhận váy cưới, Nàng nên đảm bảo cân nặng, trang phục của mình sẽ tương đương nhất với lúc Nàng lấy số đo. Nếu có bất cứ thay đổi gì cũng khiến cho chiếc váy trở nên không vừa vặn. 

Nhớ thử lại váy 2 tuần trước khi cưới Nàng nhé!

Đặc quyền dành riêng cho những cô gái may váy, đó chính là Nàng có thể thoải mái ướm thử khi ở nhà để đảm bảo chúng vừa vặn nhất vào ngày cưới. Để kịp chỉnh sửa chiếc váy hoặc cân nặng cơ thể thì Nàng nên thử trước 2 tuần là tốt nhất.

Trên đây là một số chú ý khi Nàng cần điểm qua trước khi may và quyết định chỉnh sửa váy cưới. Nếu như Nàng còn thắc mắc gì thì có thể liên hệ với IDY ngay nhé!

--------------------

𝗠𝗔𝗬 𝗩𝗔́𝗬 𝗖𝗨̛𝗢̛́𝗜 𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗖𝗨̀𝗡𝗚 𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

👉 Bảo quản váy cưới khi Nàng đặt may riêng: https://bit.ly/3y1Raps

👉 Chọn phụ kiện ton sur ton cùng với váy cưới: https://bit.ly/37VqRqy

👉 Chọn nội y cho từng dáng váy cưới: https://bit.ly/2W7nhXZ

👉 Chiếc váy cưới đẹp nhất: https://bit.ly/3f2nnWZ

👉 11 thắc mắc thường gặp khi may váy: https://bit.ly/36Z9q7P

👉 Bộ sưu tập những mẫu váy may online: https://bit.ly/3hzOxq8

👉 Chương trình ưu đãi may váy cưới trong tháng 7/2021: https://bit.ly/3rlIetn

👉 Feedback của các cô dâu: https://bit.ly/3rmGLTL

--------------------

𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

𝗖𝗼𝗺𝗽𝗹𝗲𝘁𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗹𝗼𝗼𝗸

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cuc Str., Phu Nhuan District, HCMC

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938 330 448

Bài viết liên quan: