a
CẢM HỨNG NGÀY CƯỚI TỪ NHỮNG CUỐN PHIM

CẢM HỨNG NGÀY CƯỚI TỪ NHỮNG CUỐN PHIM

Có khá nhiều bộ phim mang đến những gợi ý hay ho cho các cặp đôi đang chuẩn bị đám cưới. IDY gợi ý 10 bộ phim để Nàng và Anh cùng xem lại trong mùa giãn cách nhé!

(Thứ tự phim xếp theo ABC)

#1: 27 Dresses

Bộ phim không chỉ giúp Nàng có cái nhìn thoáng qua về nhiều vai trò phù dâu phải đảm nhận mà còn cho thấy ý nghĩa của việc đặt cảm xúc của chúng ta sang một bên để làm cho những người chúng ta quan tâm được hạnh phúc.

Nhớ đừng lên kế hoạch đám cưới "sai quá sai" như cô dâu trong phim, Nàng nhé!

#2: Bridesmaids

 

Chi nhiều tiền hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn. Cô dâu Lilian đã học được điều đó sau khi chọn một chiếc váy rất đắt tiền, nhưng khi mặc lên lại trông rất khủng khiếp. Đôi khi "less is more", Nàng nhỉ!

Điều tương tự cũng áp dụng cho tiệc cưới và tiệc độc thân. Tổ chức hoành tránh không phải lúc nào cũng vui. Một bữa tiệc với bạn bè tại nhà lại ấm áp và đáng nhớ.

#3: Bride Wars

Cô dâu Kate vốn là một người mạnh mẽ, thế mà cơn stress khi chuẩn bị đám cưới đã làm cô kiệt sức.

Cái ý nghĩ rằng chúng ta phải kiểm soát mọi thứ và lên kế hoạch ngày cưới thật hoàn hảo chính là áp lực lớn nhất của các cô dâu. Nó có thể khiến Nàng thất vọng và suy sụp. Lúc đó, hãy hiểu rằng không có gì hoàn hảo cả. Nàng cần đẹp cho ngày cưới, thay vì hôn lễ phải đẹp cho Nàng (trong khi Nàng lại tiều tụy).

#4: Crazy Rich Asians

Ca khúc "Can't Help Falling In Love" có thể là một gợi ý tuyệt vời cho phần âm nhạc ngày cưới của Nàng đấy.

#5: Cưới ngay kẻo lỡ

Hãy lấy người mình yêu, và làm điều mình thích, đó chính là thông điệp dễ thương của bộ phim rom-com Việt Nam, với hai diễn viên chính là Đinh Ngọc Diệp và Johnny Trí Nguyễn.

𝗖𝘂̛𝗼̛́𝗶 𝗡𝗴𝗮𝘆 𝗞𝗲̉𝗼 𝗟𝗼̛̃ cũng là một món quà đặc biệt mà IDY gửi đến các cặp đôi trong mùa cưới hậu đại dịch. Nàng đừng quên theo dõi fanpage để không bỏ lỡ nhé!

#6: Just say yes

Nàng và Anh có thể chọn xem bộ phim này cùng nhau, dễ dàng tìm thấy trên Netflix.

Just Say Yes mang đến một số gợi ý về chuyện cầu hôn, chuẩn bị tiệc cưới, tiệc độc thân, ý tưởng mua búp bê "couple", hay mặc lại áo cưới của bà...

Có thể chúng ta không có áo cưới của bà để mặc, nhưng cháu gái của Nàng sẽ có, nếu Nàng sắm một bộ.

#7: Mama Mia!

Không khí vui nhộn và tình mẹ con trong bộ phim ca nhạc này sẽ truyền cảm hứng để Nàng và Anh chăm chút cho hai "bà sui" nhiều hơn trong hành trình chuẩn bị cho ngày cưới.

#8: Sex and the City

Đây không phải là bộ phim thuần về đám cưới, nhưng chắc chắn chứa đựng nhiều thông điệp đắt giá.

Ngoài bài học về việc lên kế hoạch đám cưới, bộ phim còn nhắc chúng ta rằng, đôi khi chỉ cần đơn giản hóa mọi điều và dành thời gian viết "the vow". Mọi thứ còn lại chỉ là thứ yếu.

#9: The Proposal

Ai có thể không yêu bộ phim này và xem lại 10 lần chứ!

The Proposal cũng không nhắc nhiều về đám cưới, nhưng chi tiết cô dâu mặc áo cưới của bà ngoại chú rể mới đáng yêu làm sao!

#10: Twilight: Breaking Dawn

Cảnh đám cưới trong bộ phim này chắc chắn cũng "timeless" như chiếc váy cưới nàng Bella mặc vậy.

Nếu Nàng và Anh thích tổ chức tiêc cưới ngoài trời (ở Đà Lạt chẳng hạn), thì Twilight sẽ mang đến nhiều gợi ý về cách decor đấy.

𝗙𝗥𝗢𝗠 𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗜𝗧𝗛 𝗟𝗢𝗩𝗘 ❤

--------------------

𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

𝗖𝗼𝗺𝗽𝗹𝗲𝘁𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗹𝗼𝗼𝗸

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cuc Str., Phu Nhuan District, HCMC

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938 330 448

Bài viết liên quan: