a
BUỔI SÁNG TRONG NGÀY CƯỚI – NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN

BUỔI SÁNG TRONG NGÀY CƯỚI – NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN

Buổi sáng trong ngày cưới là thời gian bận rộn nhất của các cô dâu. Những công việc không tên có thể khiến nàng sẽ bị bối rối, không biết cần làm gì trước, làm gì sau. Những điều sau đây có thể giúp nàng có được 1 đám cưới suôn sẻ như ý muốn.

1. Lên lịch trình rõ ràng

Có một lịch trình cho ngày cưới hoàn toàn quyết định ngày cưới sẽ diễn ra như thế nào. Hãy lên trước kế hoạch với wedding planner, hoặc nếu không có wedding planner, hãy báo với thợ chụp hình khi mọi thứ có thể bắt đầu.

Đảm bảo rằng mọi thứ điều diễn ra trong kế hoạch. Việc trang điểm cô dâu thường mất khoảng 60-90 phút và trang điểm phụ dâu mất khoảng 30-45 phút. Hãy lên lịch trình thật kĩ lưỡng, tránh để mất quá nhiều thời gian mà mọi thứ vẫn trong tình trạng lộn xộn và trễ giờ.

2. Đừng quên mang theo váy cưới và tấm khăn voan.

Váy cưới và tấm khăn voan là hai vật dụng cực kì quan trọng và cần chuẩn bị đầu tiên ngay khi vừa thức dậy. Nàng hãy treo lên cao sẽ dễ nhìn thấy chúng hơn.

3. Bữa sáng cho cô dâu và cho cả gia đình.

Không có gì đáng sợ hơn bữa tiệc cưới mà cô dâu và cả dàn phù dâu đều bị đói. Hãy chuẩn bị trước bữa sáng nhẹ cho cả gia đình. Một ít bánh mì, sữa chua, trái cây là đủ. Quá đói hoặc quá no cũng khiến sức khỏe của mọi người có thể không tốt.

4. Đừng uống quá nhiều nước.

Hãy cẩn thận khi uống quá nhiều nước. Chỉ uống lượng vừa đủ để tránh khát và mất nước thôi nhé. Nàng không thể ra vào nhà vệ sinh liên tục với chiếc váy cưới cồng kềnh được.

5. Bật nhạc

Chuẩn bị sẵn 1 danh sách nhạc để bật vào buổi sáng ngày cưới là một ý tưởng tuyệt vời. Không chỉ tạo không khí vui vẻ cho ngày cưới, việc này còn giảm bớt căng thẳng cho tất cả mọi người.


6. Chuẩn bị ổ cắm điện.

Nhiều cô dâu thường không lường trước được vấn đề này. Thử tưởng tượng xem, khi khách mời muốn sạc pin điện thoại, máy sấy tóc không thể sử dụng, còn váy thì không thể ủi thẳng được vì thiếu ổ cắm điện. Lúc đó nàng mới biết rằng ổ cắm điện cần thiết thế nào.

7. Chiếc hộp “cấp cứu”

Mọi thứ đều có thể xảy ra, móng tay bị xước, váy bị vấy bẩn và có khi là tóc bị mất nếp, đó là lúc chiếc hộp “cấp cứu” phát huy tác dụng của nó. Chiếc hộp này sẽ chứa những vật dụng nhỏ như gel tóc, băng cá nhân, nhíp, chất tẩy, khăn giấy, kim chỉ,… Tóm lại là tất tần tật những thứ có thể cần đến khi có trường hợp ngoài ý muốn.

8. Mang theo quà cho phù dâu.

Quà cho phù dâu thường sẽ được tặng sau khi buổi lễ kết thúc. Nên quà tặng chắc chắn sẽ nằm trong danh sách không-thể-để-quên của mọi cô dâu.


Chúc các nàng chuẩn bị thật tốt cho ngày vui của mình!

From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: