a
BÍ QUYẾT CHỌN VÁY CƯỚI THEO DÁNG NGƯỜI

BÍ QUYẾT CHỌN VÁY CƯỚI THEO DÁNG NGƯỜI

Hiểu hình dáng cơ thể mình, Nàng có thể dễ dàng chọn được chiếc váy cưới phù hợp và hoàn hảo nhất để tôn vóc dáng hay che khuyết điểm. Cùng IDY tìm hiểu 5 vóc dáng cơ bản của phái đẹp, Nàng nhé!

- Dáng hình chữ nhật

Khoảng 46% phụ nữ có dáng hình chữ nhật, ít đường cong, vòng eo tương đối ngang bằng với hông và ngực.

Vì số đo ba vòng không chênh lệch nên váy cưới A-line có điểm nhấn ở eo, phom suông nhẹ sẽ giúp Nàng giấu đi khuyết điểm thiếu đường cong. Hãy tránh các họa tiết ở vai, ngực nếu không muốn mọi người tập trung vào các phần này, Nàng nhé! Thay vào đó, nên chọn phần thân trên ít đính kết và tùng váy bồng bềnh để tạo cảm giác vòng ba đầy đặn hơn.

Đôi chân thon dài cũng là lợi thế của cô dâu dáng chữ nhật. Vì vậy, Nàng hãy chọn váy xẻ chân để khoe đôi chân đẹp. Ngoài ra, các chi tiết uốn lượn được đính kết tinh tế trên váy cưới sẽ tạo cảm giác mềm mại hơn cho vóc dáng.

- Dáng tam giác ngược

Có 14% phụ nữ trên thế giới sở hữu dáng người này, với thân trên lớn hơn thân dưới, vòng một lớn hơn phần hông. Đặc biệt, phần cánh tay thường nhỏ nhưng vai rộng, trọng lượng hầu hết ở phần ngực và phía trên cơ thể.

Để giảm sự chú ý vào phần eo và bắp tay, Nàng nên thu hút ánh mắt vào phần cổ. Một chiếc váy cưới tay dài, cổ chữ V sẽ tạo cảm giác thân trên nhỏ nhắn hơn. Đồng thời, Nàng cũng cần tránh các họa tiết đính kết tập trung ở phần ngực và vai.

- Dáng tam giác xuôi

Khoảng trên 20% phụ nữ sở hữu dáng tam giác xuôi. Đây là vóc dáng trái với tam giác ngược, với vòng ba lớn hơn hẳn vòng một, vai nhỏ và hẹp.

Bí quyết mặc đẹp cho những cô dâu có dáng tam giác xuôi là tập trung sự chú ý ở phần trên cơ thể. Để khắc phục nhược điểm vai hẹp, Nàng nên chọn các thiết kế có vai hoặc tay bồng. Dáng váy A-line với cổ thuyền sẽ giúp Nàng khoe khéo đường cong từ eo đến hông.

- Dáng đồng hồ cát

Đây hoàn toàn là vóc dáng lý tưởng của bất cứ cô gái nào, với vòng eo nhỏ, hông và ngực nở. Nàng có thể tỏa sáng với bất kỳ kiểu váy cưới nào.

Để khoe được lợi thế cơ thể, hãy chọn kiểu váy đuôi cá và váy cúp ngực. Ngoài ra, với phần vai và cánh tay cân đối, những mẫu váy cưới khoe phần cánh tay và vai sẽ giúp Nàng thu hút ánh nhìn bởi nét đẹp thanh tao.

- Dáng quả táo

Cô dâu dáng quả táo có vòng một đầy đặn và lớn nhất trong ba vòng, với tỉ lệ giảm dần theo cơ thể từ trên xuống dưới.

Vì không có lợi thế vòng eo, Nàng nên hạn chế chọn váy cưới ôm sát dáng người hoặc có điểm nhấn ở thắt lưng. Những kiểu váy có phần trên ôm sát, cổ chữ V sẽ giúp Nàng khoe được lợi thế hình thể. Hãy ưu tiên chọn váy bồng xòe lộng lẫy, mang thêm giày cao gót để tạo hiệu ứng tăng chiều cao và trông mảnh mai hơn.

--------------------

𝗠𝗔𝗬 𝗩𝗔́𝗬 𝗖𝗨̛𝗢̛́𝗜 𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗖𝗨̀𝗡𝗚 𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

👉 10 chất liệu may váy cưới phổ biến nhất hiện nay: https://bit.ly/3iQtZJg

👉 10 phụ liệu thường dùng để đính kết váy cưới: https://bit.ly/3rD3zif

👉 Chiếc váy cưới đẹp nhất: https://bit.ly/3f2nnWZ

👉 11 thắc mắc thường gặp khi may váy: https://bit.ly/36Z9q7P

👉 Bộ sưu tập những mẫu váy may online: https://bit.ly/3hzOxq8

👉 Chương trình ưu đãi may váy cưới trong tháng 7/2021: https://bit.ly/3rlIetn

👉 Feedback của các cô dâu: https://bit.ly/3rmGLTL

--------------------

𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗘𝗗𝗗𝗜𝗡𝗚

𝗖𝗼𝗺𝗽𝗹𝗲𝘁𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗹𝗼𝗼𝗸

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cuc Str., Phu Nhuan District, HCMC

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938 330 448

Bài viết liên quan: