a
Bật mí những xu hướng váy cưới nổi bật của năm 2020

Bật mí những xu hướng váy cưới nổi bật của năm 2020

Năm 2020 đánh dấu những cải tiến vượt bậc lấy cảm hứng từ những váy cưới từ nhiều thập kỷ trước. Đó là những mẫu váy cưới mang phong cách cổ điển, tinh tế và lãng mạn, cùng sự biến tấu trong thiết kế, chất liệu mang lại sự tươi mới hơn. Bên cạnh đó những nhà thiết kế cũng chú trọng đến việc comple the look với những mẫu phụ kiện đi kèm như veil cài tóc hoặc hoa tai lấp lánh.

Hãy cùng IDY tìm hiểu xem có gì đặc biệt thú vị và mới mẻ trong xu hướng váy cưới trong năm 2020 nhé!

Trend #1: Colorful florals 


Xuất hiện trên các sàn thời trang, những chiếc váy cưới hoa thiên về sự nhẹ nhàng, thướt tha với những chất liệu mềm mại và đính kết hoa lộng lẫy đã mở đầu cho xu hướng váy cưới 2020 đầy lung linh và tươi mới. 

Các nhà thiết kế váy cưới trên khắp thế giới đang thực hiện những bộ váy may riêng với những họa tiết hoa đầy màu sắc, nổi bật trên màu trắng tinh khiết của chiếc váy cưới. Hàng loạt những nhà thiết kế như Zac Posen, Monique Lhuillier, Oscar de la Renta, Carolina Herrera và Ines Di Santo đã kết hợp màu sắc tươi tắn của những bông hoa vào bộ sưu tập áo cưới của họ cho mùa xuân hè này. Điều này đồng nghĩa với việc áo cưới hoa sẽ tiếp tục 'làm mưa làm gió' trong năm 2020.

Thời trang áo cưới mùa xuân hè năm nay là sự pha trộn của những màu sắc tươi tắn và mềm mại như xanh lá cây, màu hồng và màu tím nhạt. Nếu nàng yêu thích những thiết kế váy cưới của Monique Lhuillier thì chắc hẳn sẽ biết về  chiếc váy nổi tiếng Hydrangea , xuất hiện trên tạp chí và những show thời trang của Vogue. Được miêu tả như 1 khu vườn đầy màu sắc với những bông hoa rủ xuống trên nền váy mềm mại, chiếc váy mang đến cảm giác vui tươi và tràn đầy lãng mạn, thể hiện sự cá tính và gu thẩm mỹ riêng biệt của từng cô dâu.


Trend #2: Grand Millennium touches (timeless)


Xuất hiện từ những giữa những năm 20, xu hướng váy cưới grand millennium (váy cưới cổ điển) là một ông lớn trong ngành thời trang. Đây là phong cách váy cưới đã thống trị nhiều năm trên Pinterest and Instagram, với sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa những gì cổ kính nhất, đi ngược lại với dòng chảy thời gian như đính ren, thêu tay, những họa tiết đính kết không cầu kỳ và lộng lẫy sắc màu. "Grand Millennials" khiến người ta nhớ lại thời hoàng kim trong tuổi thơ của họ, về một vẻ đẹp thuần túy, không bóng bẩy nhưng lạnh lùng và sang trọng. Dù thời đại có qua đi hàng trăm năm, xu hướng váy cưới thay đổi mỗi ngày thì Grandmillenial vẫn vẹn nguyên những nét đẹp vượt thời gian. Ngắm nhìn những chiếc váy cưới mềm mại được thêu kết tinh tế, khiến người đối diện không khỏi ngẩn ngơ - và những cô dâu khoác lên mình những mẫu váy cưới này - Let’s call her a grand millennium.


Trend #3: Fit-to-flare shapes

Phong cách váy cưới Fit-to-flare shapes (váy cưới Aline), cùng với ball gown đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ và là 2 phong cách phổ biến nhất được các cô dâu yêu thích. Hai phong cách với sự đối lập nhưng lại kết hợp hoàn hảo với nhau, nàng sẽ trông thật lung linh với chiếc váy cưới ball gown lộng lẫy tùng xòe, và với Aline, nó thật sự là kinh điển và sẽ trở thành xu hướng trong năm nay.

Aline mang dáng vẻ điển hình của một chiếc váy chữ A với phần thắt eo nhẹ và tà váy buông xõa mềm mại về phía chân váy. Vẻ đẹp ngọt ngào của chiếc váy Aline đính kết tỉ mỉ thật sự hoàn hảo cho một cô dâu yêu thích sự thanh lịch và nhẹ nhàng.


Trend #4: Embroidered veil ( veil thêu tên)

Dù là năm 2019, hay với năm 2020 và thậm chí tương lai, thì những chiếc veil vẫn là phụ kiện không thể thiếu với mỗi cô dâu. 

Mỏng manh, trắng tinh khôi và đầy ý nghĩa, là đặc quyền dành riêng cho nàng trong ngày cưới, không chỉ giúp nàng thêm thướt tha, kiều diễm mà nó còn mang sứ mệnh thiêng liêng - vì chỉ khi cài veil lên tóc nàng mới thấy mình thực sự trở thành cô dâu. Khoảnh khắc nàng bước vào lễ đường với chiếc veil mềm mại, mang lại cảm giác của một đám cưới hoàng gia đầy sang trọng.

Mỗi ngày, những chiếc veil với nhiều kiểu dáng phong phú và đa dạng đang được may riêng cho hàng triệu cô dâu, cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những nhà thiết kế cũng như ý tưởng riêng của từng cô dâu chú rể. Những chiếc veil thêu tay không chỉ thể hiện sự chỉnh chu của nhà thiết kế mà đó còn là sự trân trọng của từng cô dâu muốn tạo ra những kỷ vật cho riêng mình trong ngày trọng đại.


Trend #5: Statement earrings (hoa tai)

“Một đôi giày, chiếc túi, chiếc áo hay đôi bông tai tuyệt vời có thể xoay chuyển mọi thứ”.

Đôi bông tai là món đồ trang sức tuyệt vời, với chất liệu, màu sắc và kiểu dáng lớn, đa dạng giúp làm nổi bật chiếc cổ thanh mảnh, đôi vai trần quyến rũ, từ đó hoàn thiện vẻ đẹp nổi bật của cô dâu. Đôi bông tai xuất hiện hầu hết trong những bộ sưu tập áo cưới xuân hè năm nay, cùng với chiếc veil cài đầu là 2 phụ kiện không thể thiếu của cô dâu trong ngày trọng đại.



Trend #6: The one that never goes out of style

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, dù nàng yêu thích những trend váy cưới như váy cưới hoa thanh lịch, váy Aline mềm mại, trang sức nổi bật hay chiếc veil thêu tay tinh tế, thì điều quan trọng nhất là sống đúng với chính mình.

Một đám cưới khiến nàng nhớ mãi từng phút giây, là khoảnh khắc mà nàng tự tin nhất với những gì nàng chọn, là chiếc váy cưới, từng món phụ kiện, từng chi tiết trang trí trong lễ đường… thể hiện tất cả những khao khát của nàng vào ngày cưới. Chìa khóa cho một đám cưới vượt thời gian, là làm những gì nàng cảm thấy tốt nhất, phù hợp với bản thân nhất, dù là cổ điển, hiện đại hay phá cách, hãy là chính mình - nàng nhé!

Nàng có thể tìm thấy những mẫu váy cưới cổ điển và thanh lịch ở IDY, chúng mình cũng cung cấp đầy đủ những phụ kiện cần thiết để complete the look cho ngày cưới của nàng như veil thêu tên, phụ kiện tóc, trang sức cưới, áo choàng cưới... Hãy đến IDY để tìm kiếm chiếc váy trong mơ của mình, các nàng nhé!

𝐈𝐃𝐘 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆
𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒍𝒐𝒐𝒌
𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cúc, Phú Nhuận, HCM.
𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938330448

Nguồn: THE EVERYGIRL











Bài viết liên quan: