a
7 LÝ DO ĐỂ YÊU LEGENDARY

7 LÝ DO ĐỂ YÊU LEGENDARY

Nàng đã từng mơ về một chiếc váy cưới tinh tế, sắc sảo với dấu ấn khó quên? Nếu vậy, 𝗟𝗘𝗚𝗘𝗡𝗗𝗔𝗥𝗬 của IDY Wedding chính là bộ sưu tập dành cho Nàng đấy!

10 bộ váy cưới mang phong cách đương đại, được thiết kế để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Các chi tiết trang trí tinh xảo bằng ren, ngọc trai, hạt đá... được nhấn nhá một cách tinh tế và nhẹ nhàng.

𝗟𝗘𝗚𝗘𝗡𝗗𝗔𝗥𝗬 ra mắt giữa mùa đại dịch, nhưng chúng tôi không muốn trì hoãn bộ sưu tập đã dày công thực hiện suốt hơn một năm dài. Đây là dấu ấn một thập kỷ IDY Wedding đồng hành cùng các cô dâu tuyệt vời trên khắp mọi miền đất nước, và cả những cô dâu bên kia bờ đại dương.

Sau 5 tuần giới thiệu 𝗟𝗘𝗚𝗘𝗡𝗗𝗔𝗥𝗬, IDY đã nhận rất nhiều phản ứng tích cực. Mặc dù khoảng thời gian giãn cách gần 80 ngày qua đã ngăn bước chân Nàng đến IDY ướm thử những-chiếc-váy-Nữ-thần, nhưng IDY tin rằng, bất kỳ cô dâu nào cũng sẽ yêu 𝗟𝗘𝗚𝗘𝗡𝗗𝗔𝗥𝗬, bởi vì...

...LEGENDARY đa dạng phong cách

 

 

 

 

 

Từ Minimalist, Elegant đến Luxury, Limited, bộ sưu tập có đầy đủ sự lựa chọn dành cho các cô dâu. Nàng có thể tỏa sáng theo cách Nàng muốn!

...LEGENDARY sáng tạo với những kiểu váy cưới biến hóa 2 in 1

 

Những cô dâu cá tính chắc chắn sẽ yêu chuộng bộ váy kết hợp hai phong cách, bởi chúng mang đến trải nghiệm thú vị, bên cạnh việc giúp Nàng tiết kiệm thời gian thay đổi xiêm y.

...LEGENDARY duyên dáng một cách tinh tế

Thần thái của bộ sưu tập sẽ không mang dấu ấn của nhà thiết kế, mà in đậm dấu ấn của người mặc. Đó chính là chủ đích của IDY khi cân nhắc từng đường nét, từng chi tiết của 10 bộ váy cưới tuyệt đẹp này, làm sao để tôn lên vẻ đẹp nội tại của cô dâu mà không hề lấn át phong cách riêng của Nàng.

...LEGENDARY là một câu chuyện rực rỡ

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đa phong cách của các Nữ thần trong thần thoại Hy Lạp và Bắc Âu, mỗi chiếc váy cưới trong bộ sưu tập đều mang theo một câu chuyện. Và IDY mong muốn Nàng sẽ kể câu chuyện rực rỡ của chính mình, bắt đầu từ một chiếc váy cưới. ​

...LEGENDARY trau chuốt từ chất liệu đến phụ liệu

Sử dụng các chất liệu cao cấp từ ren, satin, tulle đến lưới dệt kim sa, vải đính kim tuyến…, mỗi chiếc váy được thiết kế công phu với từng layer hài hòa giữa các chất liệu, tạo nên những dáng váy chuẩn mực, tôn vẻ đẹp kiêu sa của Nàng.

Phụ liệu phong phú với các mảnh ren cắt thủ công tinh xảo, ngọc trai, đá, hoa vải làm thủ công từ satin rất công phu.

...LEGENDARY đính kết tinh xảo, biến mỗi chiếc váy thành một tác phẩm thời trang

10 chiếc váy mẫu của bộ sưu tập chiếm gần 14 tháng thực hiện. Tỉ mỉ nhất chính là từng chi tiết đính kết bằng ren đối xứng, đòi hỏi sự công phu từ khâu chọn lọc đến cắt tỉa và thiết kế vị trí trên thân váy sao cho đẹp nhất, đặc biệt nhất.

...LEGENDARY dành cho mọi cô dâu

 

Một số mẫu váy cưới có thể kén dáng, nhưng 𝗟𝗘𝗚𝗘𝗡𝗗𝗔𝗥𝗬 hầu như có thể làm đẹp lòng mọi cô dâu, bởi mỗi chiếc váy được thiết kế theo phong cách Timeless. Chúng tôi hướng đến giá trị vượt thời gian hơn là hợp thời trang. Nhờ thế, Nàng có thể tự tin rằng mình sẽ tỏa sáng với 𝗔𝗧𝗛𝗘𝗡𝗔, 𝗙𝗥𝗘𝗬𝗝𝗔, 𝗛𝗘𝗥𝗔, 𝗛𝗘𝗕𝗘, 𝗟𝗘𝗧𝗢, 𝗧𝗛𝗘𝗜𝗔, 𝗘𝗟𝗣𝗜𝗦, 𝗧𝗛𝗘𝗥𝗢𝗦, 𝗜𝗥𝗜𝗦 hay 𝗦𝗘𝗟𝗘𝗡𝗔.

𝗙𝗥𝗢𝗠 𝗜𝗗𝗬 𝗪𝗜𝗧𝗛 𝗘𝗫𝗖𝗟𝗨𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗟𝗢𝗩𝗘

Bài viết liên quan: