a
... IDY coi trọng lễ cưới của chị như NGƯỜI NHÀ

... IDY coi trọng lễ cưới của chị như NGƯỜI NHÀ

"Nhiều người nghĩ trả nhiều thì dịch vụ phải tận tâm. Nhưng chị nghĩ dịch vụ tận tâm là khi họ hiểu rõ và trân trọng công việc họ làm. Chị cảm thấy may mắn vì đã chọn IDY cho lễ cưới.


Chị biết đó là công việc và một ngày IDY tiếp ko biet bao nhiêu cô dâu. Nhưng chị thật quý khi thấy IDY coi trọng lễ cưới của chị như NGƯỜI NHÀ. Từ các bé tư vấn giúp chị, đến chị chủ đáng yêu may váy cho chị hoàn hảo nhất.


Thêm nữa là chữ TÍN mà IDY đã cho chị. Lúc ko có cái veil chị đã chọn, chị thật sự rất buồn IDY. Lúc IDY hứa sẽ hoàn thành và đem đến cái veil mới y như chị đã chọn trc giờ cưới, ai cũng ko tin. Vậy mà chị Mai đích thân đến thật. Chị thật sự rất vui và bất ngờ (vì chị khó tính, nên cái veil ko đúng cũng làm chị bực dù ai cũng nói ko sao. Cám ơn IDY vì đã hiểu tâm lý các cô dâu, vì đã trân trọng từng lễ cưới như người nhà, vì đã giữ chữ tín. 

Một ngày một tháng một năm ko biet IDY tiếp bao nhiêu cô dâu

Nhưng sự tận tâm và chân thành dành cho lễ cưới như vậy thật sự rất đáng quý

Ko phải ai làm dịch vụ cưới cũng có đc điều này! Điều tạo nên đẳng cấp của IDY. Chị chúc IDY luôn giữ đc lửa nghề, chúc IDY ngày một phát triển hơn nữa để nhiều cô dâu biết mà tìm đến.

Tặng IDY hình như chị đã hứa. Cám ơn IDY vì sự chuyên nghiệp và tận tâm"

Cô dâu Tố Uyên - Jun2018


Bài viết liên quan: