a
PHONG CÁCH CƯỚI RUSTIC CÓ GÌ ĐẮC BIỆT?

PHONG CÁCH CƯỚI RUSTIC CÓ GÌ ĐẮC BIỆT?

Tổ chức đám cưới theo phong cách rustic là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi yêu thích vẻ đẹp cổ điển. Những vật trang trí thủ công sau sẽ làm tăng thêm nét duyên dáng, cổ điển cho đám cưới của bạn.


Những chiếc giỏ đan thủ công

Được đan từ sắt mỹ thuật, bên trong lót vải lanh, chiếc giỏ mang hơi hướng cổ điển đặc biệt dùng để đựng những cánh hoa hoặc giấy viết lời chúc của khách mời đến dự tiệc.


Khung ảnh cổ điển

Một khung ảnh được điêu khắc công phu sẽ là vật trang trí cực kỳ bắt mắt. Bạn có thể lồng những bức ảnh thật đẹp mà mình thích.


Thẻ đánh dấu số của bàn

Những đường cắt kim loại tạo nên các thẻ đánh dấu số bàn dù có tính “công nghiệp” nhưng màu sắc của nó lại mang đến cảm giác cổ điển, lãng mạn đặc biệt.


Bảng chalkboard

Tình yêu của cô dâu chú rể đã tiến triển như thế nào? Với chalkboard, tất tần tật thông tin về cặp đôi sẽ được tóm tắt trên bảng để khách mời có thể dễ dàng nắm bắt. Vừa hữu ích, lại rất mới lạ, đáng yêu.


Bánh cưới đáng yêu, bắt mắt

Để chiếc bánh chiếc bánh cưới không tẻ nhạt, bạn có thể tạo một đôi chim quấn quýt bên nhau đặt trên đó. Độc đáo và vô cùng ý nghĩa.


Thiệp cưới tích hợp

Chỉ với thiệp cưới, bạn có thể đính kèm thêm thiệp “save the date”, thiệp địa điểm,... vừa tiết kiệm ngân sách lại tạo sự thống nhất trong chủ đề tiệc cưới.




Bài viết liên quan:

Tags: