a
NHỮNG ĐÔI GIÀY NÀNG CẦN CÓ TRONG ĐỜI

NHỮNG ĐÔI GIÀY NÀNG CẦN CÓ TRONG ĐỜI

Bạn nghĩ trong tủ giày của một cô gái cần có bao nhiêu đôi là đủ? Câu trả lời sẽ dao động từ 1 đến 1.000 đôi, tùy vào mức độ “nghiện giày” của nàng. Tuy nhiên, sẽ có những đôi giày thuộc dạng “must-have” (phải có). Cùng IDY khám phá tủ giày, nàng nhé!

SANDAL BỆT


Một đôi sandal bệt vừa năng động, vừa nữ tính, đôi chân thoải mái mà vẫn duyên dáng, đáng yêu.

nhung-doi-giay-nang-can-co-trong-doi


Bạn có thể xỏ đôi sandal này đi biển, đi làm (nếu công việc không yêu cầu mang giày cao gót), đi dạo bộ, đi chơi phố, đi du lịch, đi khắp thế gian…

SANDAL CAO GÓT


Hãy tập đi giày cao gót vì chắc chắn sẽ có lúc bạn cần một lần xỏ chân vào đôi giày cao 7-9-10-12cm, ngay cả khi bạn chỉ thích suốt đời mang giày bệt.
Sandal cao gót luôn dễ mang hơn giày bít cao gót vì phần quai phía sau thường dễ chịu cho đôi chân, nhất là khi bạn có gót chân nhỏ, dễ bị tuột khỏi gót giày bít.

giay-sandal-cao-got-nhung-doi-giay-nang-can-co


Kiểu giày này kết hợp với áo dài, áo đầm, jeans, shorts… đều hợp và đẹp, dĩ nhiên cũng còn tùy vào thiết kế của đôi giày mà bạn chọn.
Giày màu đen – trắng – nude – xám sẽ dễ phối với bất kỳ trang phục màu sắc nào.
Nếu bạn là một cô gái mê giày, có thể sở hữu thêm các màu cá tính khác như xanh navy – đỏ – hồng đất – cam – nâu – xanh rêu – xanh mint…

GIÀY BÚP BÊ


Giấc mơ công chúa của bao cô bé là được xỏ chân vào đôi giày ballet, nhưng không phải ai cũng từng được học môn này. Thì đây, giày búp bê sẽ mang lại cho nàng vẻ hồn nhiên, đáng yêu, ngọt ngào ấy khi xỏ chân vào.

Nếu chọn đúng đôi vừa chân, chất liệu da tốt sẽ vô cùng êm ái, không lo phồng gót và bạn có thể cùng đôi hài ấy đi khắp thế gian.

giay-bup-be-nhung-doi-giay-nang-can-co



Giày búp bê cốt yếu là xinh. Thế nên, bạn không cần câu nệ màu sắc. Giày trắng luôn đáng yêu theo cách tinh khôi còn các gam màu khác sẽ giúp bạn thay đổi tùy
theo trang phục.

GIÀY BÍT MŨI CAO GÓT


Đôi giày huyền thoại là đây!
Bất kỳ cô gái nào cũng nên có trong tủ giày của mình ba đôi giày cao gót bít mũi sau:


 +Giày màu đen thanh lịch, sang trọng

      

giay-cao-got-den-nhung-doi-giay-nang-can-co


 +Giày màu trắng nền nã, duyên dáng

 

giay-cao-got-trang-nhung-doi-giay-nang-can-co

 +Giày màu nude tinh tế, ôn nhu


giay-cao-got-nude-nhung-doi-giay-nang-can-co


Nhất thiết phải có, nàng nhé!
Độ cao của gót (từ 5 – 15cm), kiểu gót (vuông, nhọn…) sẽ tùy thuộc vào thói quen đi giày của bạn. Hãy chọn độ cao vừa phải với sức chịu đựng của đôi chân.

GIÀY BỐT CỔ THẤP - ĐẾ THẤP


Giày bốt cổ thấp không chỉ phù hợp với các nàng cá tính mà cả những nàng nữ tính cũng có thể ướm chân vào.

nhung-doi-giay-nang-can-co-trong-doi

Kiểu giày này có thể kết hợp với áo đầm, quần jeans, quần shorts. Bạn nên hạn chế đi giày bốt khi trời mưa, còn những ngày nắng, đôi bốt lại càng giúp che chắn
đôi bàn chân nữa đấy.

GIÀY BỐT CỔ CAO - ĐẾ THẤP


Có thể tính ứng dụng của giày bốt cổ cao không đa dạng bằng bốt cổ thấp, nhưng sẽ thật thiếu sót nếu trong tủ của nàng không có một đôi bốt cao đến gối, chất liệu da xịn, màu đen hoặc nâu, dành cho những chuyến du ngoạn ở những vùng đất có nhiệt độ thấp (Đà Lạt, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, châu Mỹ…).

nhung-doi-giay-nang-can-co-trong-doi

GIÀY THỂ THAO


Đừng bao giờ tiếc tiền để đầu tư vào một đôi giày thể thao, và cũng đừng mua về chỉ để làm đẹp kệ giày, bạn nhé!

nhung-doi-giay-nang-can-co-trong-doi


Tùy vào môn thể thao: đi bộ, chạy bộ, tập gym…, bạn có thể chọn một đôi phù hợp. Hãy nhớ rằng, đế giày càng mòn và giày càng cũ thì bạn sẽ càng xinh đẹp, rạng rỡ và khỏe mạnh đấy nhé!

GIÀY VẢI


Giày vải có muôn nghìn biến thể. Nàng hãy chọn cho mình một hoặc vài đôi màu sắc cơ bản: đen – trắng để có thể kết hợp với hầu hết các loại trang phục.

nhung-doi-giay-nang-can-co-trong-doi


Giày vải màu sắc nổi bật như vàng đậm, đỏ, xanh dương hoặc các gam màu luminer rực rỡ sẽ phù hợp với mùa hè lắm đấy.

VÀ MỘT ĐÔI GIÀY CƯỚI


Đây, đôi giày đẹp nhất trong cuộc đời của người con gái chính là đây!

Tùy vào sở thích, thói quen đi giày, các cô dâu tương lai có thể chọn giày cưới từ kiểu giày bít cao gót, sandal cao gót đến giày đế xuồng, giày búp bê… Kiểu giày không quan trọng, thiết kế mới làm nên đẳng cấp và ý nghĩa của đôi giày đặc biệt ấy, nàng ạ.

           

nhung-doi-giay-nang-can-co-trong-doi


Nàng có thể chọn một đôi lấp lánh như Cinderella, giày đính hạt trai, kết cườm, thêu hoa… hoặc đính đá dưới đế giày theo một thông điệp đặc biệt nào đó.
Giày cưới đôi khi chỉ mang một lần, nhưng đó là lần đáng nhớ nhất trong đời. Và chắc chắn, đấy sẽ là đôi giày hạnh phúc nhất trong tủ giày xinh đẹp của nàng.

Bài viết liên quan:

Tags: