a
Mẹo diện giày đỏ đập chất giáng sinh

Mẹo diện giày đỏ đập chất giáng sinh

Jingle bells Jingle bells 
Jingle all the ways 🎶🎶

Đông về cũng là lúc những đôi giày đỏ lên ngôi và được nhiều cô gái lựa chọn, vừa nổi bật lại rất đậm chất Giáng sinh. Thế nhưng làm sao để phối đồ thật ăn ý với những đôi giày đỏ kiêu kỳ?

1. Giày đỏ - váy đen.
Hai màu cùng chung một sắc thái huyền bí, quyến rũ. Khi giày đỏ và váy đen kết hợp cùng nhau luôn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, đầy ấn tượng và hút mắt người nhìn. Với set đồ này, nàng có thể diện đi chơi, đến công sở hay tham dự những buổi tiệc cuối năm, dù trong hoàn cảnh nào, sắc đỏ của giày luôn tạo cho nàng vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng. Đặc biệt, nàng nên chọn những đôi có gót cao để tăng thêm đường nét uyển chuyển và tôn dáng ngà khi bước đi nhé.

2. Giày đỏ - váy trắng.
Đây là sự kết hợp đặc biệt dành cho các cô dâu mùa đông. Màu váy trắng như tuyết với sắc đỏ gót hoa như bừng sáng, nồng nàn và quyến rũ. Một đôi gót cao màu đỏ được thiết kế và đính những họa tiết hoa lá sẽ giúp nàng dù diện bất kỳ chiếc váy cưới nào cũng đều ấn tượng và ra dáng cô dâu. 
Ngoài ra, màu đỏ của giày và chiếc váy trắng kêt hợp một cách ăn ý sẽ giúp nàng trở nên trẻ trung, duyên dáng hơn khi dạo phố, hẹn hò hay dự tiệc giáng sinh.

3. Giày đỏ - jeans
Chiếc quần jeans luôn là item cơ bản nhất và không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Đây là món đồ mà bạn có thể dễ dàng phối cùng hầu hết các món đồ khác trong tủ quần áo của mình từ áo sơ mi trắng, áo phông, áo khoác, bốt, giày cao gót đỏ v.v… Vì thế nếu bạn muốn thêm một chút đỏ tinh tế trong set đồ của mình trong những ngày đón chào giáng sính và năm mới thì đừng ngại ngùng kết hợp nó với chiếc quần jeans đen hay xanh của bạn nhé.

4. Giày đỏ - váy đỏ "tur-son-ton"
Đây là sự kết hợp dành cho các cô nàng cá tính và thích một chút phá cách, rực rỡ. Màu đỏ ấm nóng và nồng nàn sẽ "thắp sáng" vẻ đẹp gợi cảm của nàng dù ở bất kỳ đâu, đặc biệt là trong đêm mùa đông gió lạnh. Tuy nhiên, nàng nên thêm phụ kiện túi xách đen hay ví đen nhỏ để set đồ không quá chói mắt.

5. Giày đỏ - váy màu nude.
Đôi giày đỏ đã quá nổi bật thì những chiếc váy màu nude, hồng nhạt hay màu be sẽ là những “nốt nhạc” trầm cho toàn bộ trang phục của nàng. Vì thế, các cô nàng đừng nghĩ rằng những chiếc áo hay váy màu hồng nhạt, màu be sẽ không thể kết hợp cùng giày đỏ nhé. Bởi những gam màu này sẽ luôn tạo ra giai điệu nhẹ nhàng, nữ tính và hài hòa với đôi giày đỏ của bạn.

Nếu nàng định sắm một đôi đỏ đậm chất Giáng sinh thì đừng quên ghé webiste của IDY https://giaycuoi.com.vn/ để chọn ngay nhé.

From IDY with love ❤️
Photo: IDY Wedding 

Bài viết liên quan:

Tags: