a
Giày cao gót

Giày cao gót

Giày cao gót luôn là lựa chọn được ưu ái nhất của mọi cô gái bởi những tính năng tuyệt vời như “kéo dài” đôi chân, tôn lên vóc dáng thanh mảnh, tạo nét uyển chuyển cho mỗi bước đi,… Đặc biệt là khả năng phối hợp rất ngọt với mọi loại trang phục từ công sở đến dạ tiệc hay lễ phục của cô dâu.

Giày cao gót đặc trưng bởi sự đa dạng được tạo nên từ đế giày, độ cao, mũi giày,… Với mỗi thay đổi trong phong cách thiết kế các chi tiết trên đã đủ sáng tạo ra vô số kiểu giày khác nhau. Từ giày gót nhọn cao từ 3 – 5 cm, 7 – 9 cm cho đến giày đế xuồng, giày đế vuông, sandal hay mules. Chưa kể vô số gam màu và các thiết kế sáng tạo trên giày với các họa tiết, hoa văn, phụ kiện đinh tán, ruy băng,… Cứ thể kể mãi không xuể những dòng giày cao gót.

giày cao gót

Chính bởi đặc trưng ấy mà giày cao gót luôn tự tin phối cùng mọi kiểu áo quần, váy vóc và chưa bao giờ lỗi mốt. Một đôi cao gót 5 – 7cm đồng hành cùng bạn đến công sở khi phối với váy bút chì, một đôi sandal cao gót với set áo sơ mi cộng quần jeans năng động ngày hè, một đôi satin đính đá lấp lánh cho đầm dạ hội những đêm tiệc tùng, một đôi cao gót mũi nhọn kết ren cầu kỳ diện trong ngày trọng đại,…

Dù bạn yêu thích phong cách trang nhã, vintage hay hiện đại, cá tính, quyến rũ hay một chút nổi loạn, phá cách thì giày cao gót đều có thể đáp ứng hết thảy. Đặc biệt, khi có Muse nhận thiết kế và đính kết theo ý muốn của riêng bạn, giày cao gót sẽ càng trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Bài viết liên quan: