a
Giày búp bê

Giày búp bê


Được mệnh danh là đôi giày thoải mái nhất mọi thời đại, búp bê luôn góp mặt trong tủ giày của mọi cô gái.

Với kết cấu nhẹ, linh hoạt và vừa vặn, cho dù bạn đi đâu, thoải mái xuống phố hay lịch sự đến công sở, giày búp bê vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo về độ tiện dụng và tính thời trang. Đặc biệt, phong cách thiết kế ngày càng đa dạng và cầu kỳ đã đưa giày búp bê trở thành một ứng viên sáng giá cho dòng giày cưới.


DIỆN GIÀY BÚP BÊ LÚC NÀO THÌ HỢP?

Bạn có thể thoải mái diện giày búp bê suốt cả bốn mùa: trong tiết xuân ấm áp, giữa mùa hè năng động hay cái lạnh se se đầu đông, gió thu mát rượi,… Với các tông màu đủ mọi sắc thái từ nhẹ nhàng nữ tính đến đậm đà quyến rũ, bạn có thể linh hoạt phối cùng với các trang phục để tung tăng xuống phố hay thanh lịch đến công sở. Giày búp bê luôn là trợ thủ đắc lực để bạn thể hiện nét cá tính riêng của mình.

Đặc biệt, với sự lên ngôi của dòng váy cưới ngắn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một đôi búp bê được thiết kế cầu kỳ, đậm chất cô dâu để diện trong ngày cưới của mình.

DIỆN GIÀY BÚP BÊ SAO CHO XINH?

Giày búp bê không chỉ hợp cho những cô nàng chân dài mà còn có thể tôn dáng của nàng “nấm lùn” nếu bạn biết cách phối giày cùng váy ngắn, quần ngố hay legging,… Dù phối cùng bất cứ trang phục nào thì giày búp bê vẫn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong mỗi bước chân.

Nếu bạn là cô nàng yêu phong cách thời trang điệu đà, có phần nữ tính, những gam màu hồng, sắc đỏ nhẹ hay xanh sẽ rất thích hợp. Bạn có thể chọn cho mình một đôi giày búp bê có họa tiết đáng yêu hay được thắt nơ ở phần mũi giày, sau đó kết hợp chúng với những chiếc váy xòe hay ôm nhẹ vào cơ thể là phù hợp nhất.

Nếu bạn là một cô nàng năng động, cá tính, một đôi giày búp bê có màu sắc sáng và đậm như xanh lá cây, xanh cô ban hoặc có họa tiết da báo, da rắn, ngựa vằn sẽ thể hiện đúng phong cách. Bạn có thể kết hợp giày búp bê với quần jeans, quần ngố, short để làm nổi bật lên tính cách của mình.

Ở IDY luôn có những “em” giày búp bê được đính kết bằng tay với đa dạng các phụ kiện, đảm bảo một vẻ đẹp “nấm lùn” nhưng vẫn khiến người khác phải ngước nhìn”. Nếu nàng muốn chọn một em giày búp bê cho riêng mình thì hãy đến IDY để được tư vấn thiết kế nhiều hơn nhé.

Bài viết liên quan:

Tags: