a
FIRST DANCE, Giày nào thì hợp?

FIRST DANCE, Giày nào thì hợp?

Trong lễ cưới hiện đại ở châu Âu và châu Mỹ, có một phần nghi thức rất ngọt ngào và nồng nàn, đó là First Dance - Điệu nhảy đầu tiên.

First dance có thể diễn ra ngay trong phần đầu của lễ cưới - lúc cô dâu chú rể mở màn đón khách (wedding reception), hoặc khi bữa tiệc kết thúc (post-wedding celebration) và chuyển sang màn khiêu vũ, các trò chơi...

Hai nhân vật chính sẽ là người mở màn cho đêm dạ vũ. Phong cách cho phần khiêu vũ này sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào cô dâu chú rể. Bạn có thể chọn một điệu nhảy sôi động để tạo không khí "bốc lửa" cho buổi tiệc, hoặc lắng đọng ngọt ngào trong giai điệu tha thiết và cùng chàng lướt theo điệu Waltz quyến rũ hay Rumba nồng nàn.

Chọn giày là một bước quan trọng giúp nàng có một màn khiêu vũ thật hoàn hảo và tỏa sáng.

Giày khiêu vũ cần đảm bảo độ ôm và êm ái cho đôi chân, sau đó là thiết kế ấn tượng và giúp nàng hút mắt người nhìn trong từng bước chuyển động. Các kiểu giày cho First Dance là không giới hạn, từ các đôi cao gót, sandal cao gót, hay búp bê,... tùy vào điệu nhảy và sở thích của nàng. Nàng nên chọn các mẫu giày lấp lánh với chất liệu satin, metallic hay có phủ lớp kim tuyến, các phụ kiện đính kết nên tối giản, không rườm rà để tránh trở thành "vật cản" khi khiêu vũ.

Đặc biệt, khi chọn được đôi giày cho first dance thì nàng nên sử dụng khi tập luyện để tạo dáng chuẩn, đẹp và bám sàn tốt. Nếu nàng đang có ý định đưa First Dance vào tiệc cưới thì nhanh đến IDY để chọn ngay một đôi giày thật ưng ý nhé. IDY có tất cả những mẫu giày siêu êm, siêu xinh và siêu hợp cho first dance.

Đến IDY để được tư vấn nhiều hơn nàng nhé.
➡️Nàng có thể tham khảo trước các mẫu giày ở đây nha:
https://giaycuoi.com.vn/collections/giay-cao-got

Chúc nàng First Dance ngọt ngào !

 

Bài viết liên quan:

Tags: