a
CÂN ĐỐI NGÂN SÁCH CƯỚI: NHẸ ĐI GÁNH NẶNG, THẢNH THƠI NGÀY VUI

CÂN ĐỐI NGÂN SÁCH CƯỚI: NHẸ ĐI GÁNH NẶNG, THẢNH THƠI NGÀY VUI

Cân đối ngân sách ngày cưới cùng chất lượng dịch vụ chắc hẳn là vấn đề được nhiều cô dâu quan tâm. Cùng IDY giải quyết bài toán khó này cùng với Fika - trọn gói combo ngày cưới nàng nhé!

Liệt kê các khoản chi cho lễ cưới và tiệc cưới

Phần chi phí này bao gồm ngân sách có sẵn và tổng chi:

💰 NGÂN SÁCH CÓ SẴN

▪ Tiền tiết kiệm

▪ Tiền bố mẹ, gia đình hai bên hỗ trợ

▪ Các khoản khác

💰 TỔNG CHI

Tất cả các khoản chi cho ngày cưới. Bạn cần chuẩn bị một danh sách chi tiết, ghi chép cẩn thận.

Chuẩn bị một khoản ngân sách phát sinh để không bị thiếu hụt trong quá trình chuẩn bị.

▪ Nếu NGÂN SÁCH lớn hơn TỔNG CHI, nàng có thể an tâm, chỉ cần sắp xếp thời gian và sức khỏe cho ngày cưới.

▪ Nếu TỔNG CHI vượt hơn NGÂN SÁCH, nàng cần lên kế hoạch tài chính sao cho tiết kiệm nhất.

Lập thứ tự ưu tiên

 

Bạn có thể cắt giảm những khoản chi không cần thiết như: chụp hình cưới ngoại cảnh, trang trí tiệc cưới cầu kỳ... Nếu vẫn vượt quá ngân sách, hãy rà soát các hạng mục chính. Hai hạng mục tiêu tốn khá nhiều chi phí của bạn là:

▪ Trang phục cưới

Ngân sách dành cho trang phục cưới sẽ tiêu tốn của nàng rất nhiều. Hãy cân nhắc giữa thuê, may hay mua váy cưới. Nàng có thể chọn mua váy cưới sale hoặc may váy cưới phong cách Minimalist để mặc trong các dịp khác.

▪ Chụp hình cưới

Mọi khoảnh khắc ngày cưới đều xứng đáng được lưu giữ. Tất nhiên, dịch vụ chụp ảnh và quay phim khá tốn kém. Bạn có thể chọn các gói chụp tiết kiệm, hoặc chọn các đối tác phù hợp với ngân sách, nhờ sự trợ giúp từ bạn bè...

Với kinh nghiệm hỗ trợ các cô dâu trong suốt hành trình cưới, IDY luôn mong muốn sẽ là người đồng hành đáng tin cậy, san sẻ bớt những lo lắng và băn khoăn cùng nàng. Chúng tôi đã thiết kế combo trọn gói FIKA - một giải pháp giúp nàng cân đối chi phí cho ngày cưới. FIKA tinh giản chi phí và tổng hợp những dịch vụ quan trọng nhất nàng cần như:

▪ Chụp pre-wedding: Chăm sóc nàng từ khâu make-up cô dâu, trang phục đến những ấn phẩm nàng cần cho ngày cưới như album và hình đặt tại cổng hoa.

▪ Trang phục cưới cho lễ gia tiên và ngày cưới: Áo dài cô dâu và chú rể, váy cưới cho nàng và vest cho anh, makeup cô dâu, dịch vụ quay phim và chụp ảnh truyền thống.

Sau khi cân bằng hai chi phí trên, nàng sẽ có nhiều ngân sách hơn để chuẩn bị cho tiệc cưới chu toàn và hoàn hảo. 

Với combo FIKA, IDY sẽ thay cho một phần việc của wedding planner, giúp nàng chu toàn ngày cưới, giải quyết vấn đề ngân sách khi tiết kiệm hơn 30 triệu đồng so với khi bạn book từng dịch vụ lẻ.

Nếu nàng đau đầu khi phải cân đối các khoản ngân sách trong ngày cưới, hãy để IDY hỗ trợ với combo FIKA - mang lại cho bạn một hành trình cưới thảnh thơi.

Thông tin chi tiết về combo FIKA, nàng có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY

---------------------------

Inbox để đặt hẹn thử váy cưới với IDY WEDDING

𝐈𝐃𝐘 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆

𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒍𝒐𝒐𝒌

𝐴𝑑𝑑𝑟𝑒𝑠𝑠: 24 Hoa Cúc, Phú Nhuận, HCM.

𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒: 0938330448

Bài viết liên quan: