a
6 xu hướng giày cưới luôn được ưu chuộng

6 xu hướng giày cưới luôn được ưu chuộng

Nàng đã sắm giày cưới cho mình chưa? Nếu chưa, còn chần chờ gì nàng không đến ngay số 24 đường Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, nàng nhỉ? Con đường nhỏ xinh yên tĩnh, nơi IDY Wedding có biết bao giày cưới, giày dạ hội đẹp kiêu sa, đẹp cá tính đang chờ nàng ướm thử.

Mời nàng cùng tham khảo 6 xu hướng giày cưới được các cô dâu yêu thích nhất. IDY có đầy đủ cho nàng chọn, nàng nhé!

1. Sandals
Khi sự thoải mái, tiện dụng đang dần chiếm ưu thế trong các tiệc cưới, thì đôi sandals chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô dâu. Nàng sẽ thích mê đôi sandals nhẹ nhàng, êm chân, được đính đá lấp lánh, vừa nổi bật trong tiệc cưới mà lại vô cùng tiện dụng cho những ngày bình thường.

2. Giày búp bê
Nếu nàng thích sự mềm mại, thoải mái, nữ tính thì chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày búp bê rồi. Với các chi tiết đính hạt, hoa, vải lưới, giày búp bê trở thành đôi giày cưới mê mẩn các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3. Chi tiết hoa nhỏ xinh
Đảm bảo rằng các nàng sẽ khó lòng rời mắt khỏi đôi giày cưới với những cánh hoa nhỏ xinh đính xung quanh, hệt như một công chúa mang theo cả vườn hoa vậy. Những bông hoa nhỏ nhắn, tinh tế, có nàng nào nỡ chối từ?

4. Thanh lịch và giản dị
Đơn giản nhưng vẫn mang cá tính riêng, đó chính là những gì các nàng cảm nhận khi lựa chọn nhưng đôi giày cưới được thiết kế sắc sảo, tinh tế, chủ yếu theo tông màu trắng, nude, hồng dâu. Giày cưới thanh lịch sẽ tôn lên bộ váy cưới hoàn hảo của nàng bằng chính những đường nét nhẹ nhàng ấy.

5. Giày cưới pastel
Nàng không thích giày trắng quá phổ biến? Thế thì đây sẽ là xu hướng dành cho nàng. Tông màu pastel ngọt ngào trong từng chi tiết sẽ làm xiêu lòng và níu chân nàng ngay đấy.

6. Giày cưới lấp lánh
Xu hướng không thể thiếu được trong danh sách này chính là những viên đá lấp lánh đính trên đôi giày ngày trọng đại. Đó sẽ là điểm nhấn không thể tuyệt vời hơn cho đám cưới hoàn hảo của các nàng.

From IDY with love ❤️

Bài viết liên quan:

Tags: