a
5 ĐÔI GIÀY PHẢI CÓ TRONG ĐÁM CƯỚI

5 ĐÔI GIÀY PHẢI CÓ TRONG ĐÁM CƯỚI

Những sự kiện diễn ra trong suốt đám cưới là vô số cơ hội để cô dâu diện lên chân nhiều đôi giày xinh đẹp. Trong bài viết này, IDY sẽ gợi ý cho nàng 5 đôi giày cần có trong suốt những ngày cưới từ tiệc nhóm họ đến tuần trăng mật nhé.


1. Giày dành cho tiệc nhóm họ

Buổi tối đặc biệt này đòi hỏi cô dâu xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, quý phái, không quá cầu kỳ. Những đôi giày với gam màu trung tính, kiểu dáng đơn giản như sandals cao gót, đế xuồng sẽ phù hợp cho nàng.


2. Giày dành cho “getting ready”

Trong lúc chuẩn bị make-up, thử trang phục,... đòi hỏi nàng cần có một đôi slip-ons thật đơn giản, tiện dụng để nàng di chuyển trong phòng.


3. Giày dành cho lễ cưới

Một đôi giày cưới “đúng” không chỉ làm cho bộ trang phục của cô dâu trở nên hoàn hảo hơn mà nó còn trở thành “kỷ vật” trong những năm sau này.


4. Giày để đi chào bàn

Khi âm nhạc vang lên và tiệc chiêu đãi bắt đầu, cô dâu nên thay đôi giày cao gót bằng một loại giày slip-ons êm ái để đi chào bàn. Trong suốt buổi tiệc cưới, cô dâu phải di chuyển rất nhiều, chân dễ bị mỏi và ra nhiều mồ hôi. Vì thế, nàng nên chọn những mẫu giày có đế bằng phẳng, thiết kế tạo độ thoáng cho đôi chân.


5. Giày dành cho tuần trăng mật

Nàng có thể thu hút mọi ánh nhìn chỉ bằng việc chọn những đôi sandals quai mỏng, thiết kế tinh tế, một chút điệu đà sẽ vừa phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại vừa hợp cho buổi tiệc tối lãng mạn.


From IDY Wedding with love, 

Bài viết liên quan:

Tags: