a
4 Tips chọn giày cưới cho nàng

4 Tips chọn giày cưới cho nàng

Một đôi giày cưới phù hợp sẽ giúp cô dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Giày cưới cần phải êm ái và tôn lên nét đẹp nổi bật của mỗi cô dâu.

IDY tặng nàng vài bí kíp để chọn được một đôi giày thiệt ưng nhen.

1. Chọn giày phù hợp với váy cưới
- Với váy cưới dài, cô dâu có thể thoải mái lựa chọn các kiểu dáng giày cưới mà mình yêu thích.
- Với váy cưới ngắn, nàng nên chọn những đôi giày thanh mảnh, nhẹ nhàng cho váy cưới xòe bồng, hoặc những đôi giày cao gót điệu đà, gợi cảm cho váy cưới ôm sát cơ thể.

2. Đi thử 
- Ở hiệu giày, nàng nên đi thử đôi giày mình thích 1 vài phút. Đi, đứng, ngồi, thay đổi tư thế để đảm bảo đôi chân nàng luôn cảm thấy thoải mái.
- Khi thử giày, nàng nên diện cùng váy cưới hoặc chiếc váy tương tự. Điều này sẽ giúp nàng cảm nhận chân thực về sự kết hợp giữa giày và váy như thế nào. Nàng có thể tiết kiệm thì giờ nếu đến IDY để vừa thử váy vừa ướm giày. Mấy nàng nhà IDY sẽ cùng nàng chọn ra cách phối trang phục đẹp nhất.

3. Nếu nàng không quen đi giày cao gót
- Nhiều cô dâu cảm thấy không thể giữ thăng bằng trên những đôi giày cao gót. Điều đó không sao cả. Nàng có thể chọn giày bệt (búp bê), hay giày cao gót đế xuồng.
Ở IDY có rất nhiều kiểu giày cưới búp bê, đế xuồng được đính đá lấp lánh, lộng lẫy, nàng không lo mất chất cô dâu nhen.

4. Màu sắc giày cưới
Nhiều người cho rằng, giày cưới là phải mang màu trắng. Nhưng không nhất thiết như vậy. Nàng nên chọn màu mà mình yêu thích. Một gợi ý của IDY là một đôi giày cưới đỏ. Sắc đỏ không chỉ tượng trưng cho lòng chung thủy son sắt mà còn vô cùng nổi bật, phá cách khi phối cùng váy cưới màu trắng.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất là, hãy chọn một đôi giày mà nàng cảm thấy tự tin nhất, thoải mái nhất. Và nếu nàng muốn thiết kế một đôi giày cưới độc nhất vô nhị, IDY sẽ làm riêng cho nàng hen.

From IDY with love ❤️
Photo: IDY wedding

-----------------
IDY CÓ TẤT CẢ NHỮNG GÌ NÀNG CẦN
❤️ IDY Wedding: Nàng có thể thuê áo cưới/áo dài cưới/vest chú rể, mua hoặc đặt may riêng tại IDY với sự tư vấn của IDY Designer.
Ngoài ra, IDY còn may áo phù dâu, áo khoác cô dâu/phù dâu, chăm chút cho nàng tất cả các phụ kiện ngày cưới như veil, găng tay, trang sức, giày...
❤️ IDY Photography/Cinematography: IDY sẽ lo tất cả về hình ảnh cho nàng. Chụp và quay phóng sự/truyền thống: Pre-wedding, Lễ đính hôn, Lễ nhà thờ, Ngày cưới...
IDY còn có dịch vụ chụp ảnh Family, Baby, bộ ảnh lúc mang thai, ảnh lưu giữ nét thanh xuân...

-----------------
🏡 IDY Wedding: 24 Hoa Cúc Str., Ward 7, Phú Nhuận District
"YOU ARE MY MUSE"
☎️ 093 833 04 48
📧 info@idywedding.com
🌏 idywedding.com
📸 www.instagram.com/idyweddingchannel

Bài viết liên quan:

Tags: