a
4 Lý do phải lòng giày búp bê

4 Lý do phải lòng giày búp bê

1. Búp bê sẽ là trợ thủ đắc lực cho nàng. Trong tiệc cưới, khi phải di chuyển nhiều nàng hẳn cần lắm một đôi giày có thể nhẹ nhàng nâng đỡ từng bước chân mà vẫn giữ được chất cô dâu. Thì đây, IDY gửi đến nàng những em giày búp bê xinh xắn. Với chất liệu mềm mại từ lót giày đến phần họa tiết vải ren sẽ giữ độ thoáng cho đôi chân của nàng và mang lại cảm giác êm ái khi bước đi.

2. Sự kết hợp ăn ý với chiếc váy cưới ngắn. Khi nàng muốn tinh ý khoe "nhẹ" đôi chân nuột nà và diện một chiếc váy ngắn, em giày búp bê sẽ giúp nàng thêm phần thướt tha. Nàng đừng lo sẽ mất đi nét cô dâu nhé, IDY đã tính toán chi li từng chút nhỏ để nàng luôn là người nổi bật nhất.

3. Sự lựa chọn của những cô nàng chu đáo. Nếu chiều cao của nàng có chút "nhỉnh" hơn so với chú rể, thì giày búp bê là một sự lựa chọn tinh tế. Chàng sẽ cảm động lắm khi vợ tương lai thật khéo léo để chàng không bị "lép vế" khi cả hai đứng cạnh nhau.

4. Nhỏ nhưng võ đầy mình. Dù là đế bệt nhưng vẻ đẹp của cô búp bê không hề kém cạnh những người bạn cao gót. Với chất liệu đa dạng từ da thuộc, ren họa tiết,... phối cùng phụ kiện nào hoa, nào nơ dịu dàng, đinh tán cá tính, hạt pha lê lấp lánh,... búp bê luôn tự tin chinh phục mọi ánh nhìn.

Nàng đã xiêu lòng chưa, nhắn cho IDY để "chiều chuộng" đôi chân với một em giày búp bê nhé, nàng ơi.

Bài viết liên quan:

Tags: